Bị chê gầy tong teo, Huyền My chẳng ngại up ảnh đồ ăn rồi nhận mình béo

( PHUNUTODAY ) - Đáp lại những bình luận chê gầy của cộng đồng mạng, Á Hậu Huyền My phân trần bản thân béo đến mức 2 má phính đến nỗi "thái vội cũng được mấy bát".

Từng là đối thủ đáng gờm của Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhờ sở hữu nhan sắc trong sáng, thoát tục, chiều cao và thân hình lý tưởng, đến nay người đẹp Huyền My vẫn tiếp tục “đốn tim” công chúng với vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Empty

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, nàng Á Hậu sinh năm 1995 còn sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu với chiều cao lý tưởng 1m74 và số đo 3 vòng ấn tượng 83–59–93.

Empty

Nhờ những ưu thế vượt trội về ngoại hình nên dù đã 6 năm trôi qua kể từ ngày giành ngôi vị Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn luôn là một trong những người đẹp đắt show chụp ảnh thời trang và được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nhìn những hình ảnh này chắc không ai có thể ngờ rằng, người đẹp Hà Thành từng có thời sở hữu thân hình khá mũm mĩm với cân nặng lên tới 63kg. Được biết, để có sắc vóc như bây giờ, Huyền My phải tập thể dục đều đặn và ăn uống điều độ để giảm cân cũng như duy trì số cân nặng hợp lý.

Empty

Á hậu Việt Nam 2014 đã kiên trì thực hiện chế độ ăn không dầu mỡ, bữa tối ăn ít và ăn trước 7 giờ tối đồng thời tập luyện thể dục thể thao khá đều đặn 3 lần mỗi tuần. Nhờ thế mà cô nàng đã giảm được cân và từng bước có được vóc dáng vạn người mê như hiện tại.

Tuy nhiên, dạo gần đây, không biết có phải do ăn kiêng quá đà hay không mà đôi lúc, trông cô nàng có vẻ gầy guộc, thiếu sức sống hơn hẳn. 

Empty

Nhìn qua ai nấy đều vô cùng ấn tượng với vòng eo thon gọn, lộ rõ cơ bụng săn chắc của Huyền My nhưng để ý kỹ hơn sẽ thấy cánh tay của cô nàng quá đỗi khẳng khiu, gầy guộc.

Empty

Tấm ảnh diện bikini được cô nàng đăng tải trước đó cũng bị dân tình bình luận chê gây tong teo và thiếu sức sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng Á Hậu đã đăng tải một bức ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ bên một bàn ngập tràn đồ ăn như một lời đáp trả đầy tinh tế những bình luận chê bai thân hình hiện tại của cô.

Empty

Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô nàng: "Đừng ai bảo em gầy nữa nhá, cặp má béo kia thái vội cũng được mấy bát"

Theo đó, cô nàng khẳng định mình không hề gầy như những gì bị nhận xét mà trái lại, cô còn cho rằng mình đang mũm mĩm đến nỗi 2 má cũng "béo" đến mức "thái vội cũng được mấy bát". Lời khẳng định của cô nàng cũng không hẳn là không có cơ sở vì nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của người đẹp sẽ thấy, cô thường ăn uống vô cùng thoải mái và hầu như không hề kiêng khem gì cả.

Empty

Nghiện bánh ngọt như thế này, Huyền My có muốn gầy cũng khó đấy các fan ạ.

Bên cạnh đồ ngọt thì nhóm những thực phẩm chứa nhiều chất béo, carb và calo tinh chế cao có khả năng gây tăng cân như: bánh pizza, mỳ ý cũng rất được cô nàng ưa thích.

Empty

Chén hết mâm hải sản "siêu to khổng lồ này" ai còn dám bảo Huyền My gầy nữa nào.

Dù ăn uống khá thoải mái nhưng để luôn duy trì được vóc dáng và hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nàng Á Hậu luôn biết cân bằng và điều chỉnh cơ thể bằng cách tập luyện điều độ. Cô nàng từng tiết lộ môn thể thao yêu thích của mình là bơi lội và tập gym. Bên cạnh đó, cô nàng còn tập thêm bộ môn boxing và Muay Thái để vừa giúp nâng cao khả năng tự vệ vừa tăng cường sức khỏe, cho vóc dáng dẻo dai, săn chắc hơn.

Empty

Thỉnh thoảng khi có thời gian, cô nàng cũng thường xuyên vận động bằng cách chạy bộ để duy trì số đo hình thể chuẩn mẫu.

Empty

Chính nhờ chăm chỉ tập luyện nên dù không cần phải ăn uống kiêm khem quá khổ sở, Huyền My vẫn có được sắc vóc đẹp đỉnh với thân hình vạn người mê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn