Vạch mặt những anh chàng THIẾU CHUNG THỦY lăng nhăng không nên KẾT TÓC SE TƠ chỉ khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ luôn muốn chọn một người bạn đời chung thủy. Bạn có thể nhận diện những người đàn ông lăng nhăng thiếu chung thủy thông qua những đặc điểm dưới đây:

Mắt long lanh ướt át

Người nam có đôi mắt ướt long lanh thường thu hút người khác giới. Bản thân những người đàn ông có đôi mắt ướt có số đào hoa, rất vượng. Nếu chưa lập gia đình rất dễ tán chuyện với phụ nữ. Nếu đã có gia đình rất dễ ngoại tình. Mắt chuyển động không ngừng, láo liên là tướng người lăng nhăng, đa tình.

Miệng đong đưa khi nói chuyện

Môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ bắt cá 2 tay.

Người đàn ông có đôi mắt ướt thường có số đào hoa thiếu chung thủy trong tình yêu

Người đàn ông có đôi mắt ướt thường có số đào hoa thiếu chung thủy trong tình yêu

Môi dày và hơi trề ra

Đàn ông có môi kiểu này trong nhân tướng học được nhận định là tuýp người có nhu cầu cao, họ đề cao “chuyện ấy” trong tình yêu với người khác giới. Họ thích gây sự chú ý và luôn tìm cách thu hút phái nữ để thể hiện bản thân. Với họ, càng có nhiều người hâm mộ, họ càng thấy thích thú và thỏa mãn cái tôi kiêu ngạo. Đây chính là tuýp đàn ông mà chị em phụ nữ nên tránh xa, bởi lẽ, họ luôn mặc định rằng mình lúc nào cũng đúng, ngay cả khi bị phát hiện ngoại tình.

Đuôi mắt hơi xếch lên

Trong tử vi phong thủy, dạng mắt xếch đào hoa của đàn ông được gọi là mắt đa tình. Dạng mắt này còn cho thấy đây là kiểu đàn ông có đời sống tình cảm phức tạp, không thật lòng. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, họ luôn gây được ấn tượng tốt với phái yếu, khiến nhiều cô gái thương nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên họ thường coi tình yêu là trò đùa, không biết trân trọng người con gái đang ở cạnh mình. Khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, họ luôn tự mặc định cho mình cái quyền được phong lưu, bắt cá hai tay.

Người đàn ông có đuôi mắt hơi xếch là người thiếu chung thủy

Người đàn ông có đuôi mắt hơi xếch là người thiếu chung thủy

 Lông mày bên ngắn bên dài

Trong nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho sự thay đổi và biến hóa trong mối quan hệ xã giao và được gọi là cung Huynh đệ. Đàn ông có lông mày khác lạ thường phần lớn cũng có những thói quen khác người trong chuyện tình cảm.

Dưới góc độ tử vi phong thủy, người có lông mày bên ngắn bên dài hoặc bên cao bên thấp không đều nhau đa phần được nhận định là người không mấy chung thủy trong tình yêu.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn