Cùng lấy chồng Tây, Thúy Vinh thiệt thòi hơn Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh được chồng hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần thì Thúy Vinh chỉ được hỗ trợ về tinh thần, vẫn phải tất tả kiếm tiền ngược xuôi.

Thúy Vinh, Thu Minh cùng lấy chồng Tây, tuy nhiên, Thúy Vinh thiệt thòi nhất khi vợ chồng cô mỗi người một nơi và lúc mang bầu, sinh con ít khi có chồng bên cạnh.

Thúy Vinh lên xe hoa vào ngày 27/7/2012 khi đang mang bầu ở tháng thứ 6 với chú rể là Andrew Poh, người Singapore. Tuy nhiên, sau đám cưới 2 ngày, ông xã Thúy Vinh và mẹ chồng đã ngay lập tức trở về Singapore. Thúy Vinh vừa phải đối diện với rất nhiều những nghi vấn về giới tính của chồng vừa phải một mình tự lo liệu mọi thứ. Thỉnh thoảng chồng Thúy Vinh mới về Việt Nam thăm vợ nhưng số lần anh về thăm đếm trên đầu ngón tay.

Mô tả ảnh.
Thúy Vinh chỉ  được chồng Tây hỗ trợ về mặt tinh thần

Khi Thúy Vinh sinh, Andrew Poh cũng chỉ ở lại Việt Nam mấy ngày lúc vợ vượt cạn rồi sau đó lại nhanh chóng trở về trở về Singapore. Một mình Thúy Vinh ở Việt Nam vừa chăm con vừa quản lý công ty, tất tả chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền. Lấy chồng Tây nhưng Thúy Vinh không sướng như mọi người nghĩ.

Bản thân Thúy Vinh thừa nhận, kể từ khi lấy chồng, Andrew Poh chỉ hỗ trợ cô về mặt tinh thần là chính. "Thực ra, bố cháu hỗ trợ tinh thần là chính. Về tài chính thì chúng tôi độc lập vì ai cũng kiếm được tiền. Nhưng tôi hầu như không phải lo đến khoản sắm sửa gì cho cháu, từ bình sữa cho tới cái quần cái áo. Mỗi lần về anh ấy xách vài vali cho mẹ con dùng dần", Thúy Vinh chia sẻ với VnExpress.

Trong khi đó, khác với Thúy Vinh, Thu Minh lại có một người chồng Tây tuyệt vời. Không chỉ hỗ trợ về tinh thần, chồng Tây Thu Minh còn hỗ trợ về vật chất cho cô rất nhiều.

 Sau khi cưới chồng Tây, Thu Minh đã đổi đời hoàn toàn. Anh rước Thu Minh về sống tại căn hộ triệu đô ngay gần nhà thờ Đức Bà. Cuộc sống của cô tràn đầy hạnh phúc. Cô được chồng nâng niu chăm sóc mọi lúc mọi nơi.

Anh còn hào phóng tặng vợ những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, còn tặng vợ xe sang 8 tỷ, bỏ tiền tỷ cho vợ làm liveshow hoành tráng, thường xuyên mua cho vợ những bộ đồ hiệu đắt tiền. Hiện Thu Minh được mệnh danh là quý cô đẳng cấp trong showbiz.

Ngoài ra, bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Hơn nữa, chồng Tây Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ.

Mô tả ảnh.
Còn Thu Minh thì được chồng hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần

Mới đây, Thu Minh tự hào khoe nhờ chồng mà cô không còn vất vả trong công việc nữa trên tờ Tri thức: "Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn.

Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ".

Đều lấy chồng Tây nhưng Thu Minh và Thúy Vinh có hai cuộc đời khác nhau. Trong khi Thu Minh được chồng hỗ trợ cả về vật chất lẫn  tinh thần thì Thúy Vinh chỉ được hỗ trợ về tinh thần, vẫn phải tất tả kiếm tiền ngược xuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn