Tử vi thứ 2 ngày 5/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có một ngày sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió.

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 5/11/2018

Bạch Dương đôi khi tỏ ra lầm lỳ và ngang tàn, khác hẳn với sự vui vẻ, hoạt bát thường lệ vì không khống chế được cảm xúc của mình. Hôm nay bạn trở nên trầm lắng, cục cằn và chất chứa nhiều tâm sự trong lòng.

Bạn buồn vì công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên dù là ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Thế nhưng đừng vì vậy mà giận cá chém thớt, nổi nóng với mọi người vì họ có gây ra lỗi gì với bạn đâu. Khi bạn chú ý thái độ thì cũng tránh được những rắc rối không đáng có đến với mình.

Thay vì ngồi một mình trong phòng, tự chất vấn bản thân thì Bạch Dương nên ra ngoài để tận hưởng không khí tự do tự tại. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần, khi tâm tình tốt hơn thì hôm sau sẽ có sức để chiến đấu, không phải buồn nữa.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 5/11/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu là người hiếm hoi có thể trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng. 

Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ.

1-65

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 5/11/2018

Ngày 5/11/2018 Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mở của mình nên dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho tuần tiếp theo.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Vì là ngày nghỉ nên bạn hãy chỉ làm buổi sáng thôi còn dành thời gian buổi chiều và tối để nghỉ ngơi, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 5/11/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có xu hướng cởi mở, đón nhận cả những đối tượng không nên tiếp xúc. Hãy cẩn trọng hơn trong việc chọn bạn mà chơi.   

Nếu cho rằng mình giỏi và không có đối thủ. Bạn sẽ chạy đua với ai? Sự tự mãn có thể khiến thành công của bạn chết yểu. Vì thế, đừng ngại khi xuất hiện kẻ có vẻ ngang tài, ngang sức với bạn, cứ xem họ là động lực.

Tập thể dục hôm nay mang lại lợi ích ngày mai. Nếu đã chán bài tập thông thường bạn có thể học Yoga, khiêu vũ, các bài tập cải thiện sự cân bằng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 5/11/2018

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

cu-giai

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 5/11/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương điềm báo mối quan hệ của Xử Nữ với bố mẹ hôm nay không được tốt. Có thể do khác nhau về quan điểm sống nên căng thẳng nổ ra khiến đôi bên cảm thấy phiền lòng. 

Cuộc đời vốn là một trò chơi phức tạp và chẳng mấy dễ chịu. Chỉ người chơi nào đọc kỹ, hiểu đúng luật chơi mới có thể vượt lên trước. Thế nên, bạn phải đủ kiên nhẫn, tinh ý để nhận ra những gì là bạn không thể thay đổi để thuận theo tự nhiên, dùng sức mạnh của nó. 

Hãy từ bỏ những món ăn nhẹ nhiều carbohydrate như khoai tây chiên, bánh quy… vì chúng chứa rất ít nước. Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang những loại đồ ăn nhẹ chứa nhiều nước như sữa chua, sinh tố hoặc trái cây… để chống đói và cũng tốt cho cơ thể.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 5/11/2018

Ngày 5/11/2018 Thiên Bình có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí hơn thường lệ. Bạn thích đọc báo, nói chuyện với mọi người, cũng may hôm nay là ngày nghỉ nên cứ tụ tập trò chuyện cho vui.

Chòm sao này có tính khí ôn hòa nhưng một khi bị chèn ép quá nhiều cũng không thể chịu đựng mãi được. Cũng chính vì thế khi gặp phải những người cố tình gây sự, bạn sẽ trực tiếp đối mặt, tỏ rõ thái độ để đối phương không được đà lấn tới.

Chuyện tình cảm càng lúc càng sôi nổi khiến Thiên Bình hưng phấn cả ngày vì biết đối phương cũng có cảm tình với mình. Nhân cơ hội này hãy ngỏ lời đi thôi, nếu ngại bạn có thể tỏ rõ thái độ một chút để cả hai cùng có cơ hội tìm hiểu nhau, bồi dưỡng mối quan hệ.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 5/11/2018

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Hổ Cáp đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức. Nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần. 

Nếu muốn làm điều gì mà bạn cảm thấy sợ thất bại thì thực ra bạn đang tiêu hao năng lượng bởi sự trì hoãn mà thôi. Đã là việc bạn thực lòng thích và ham mê thì hãy thử bước những bước đi đầu tiên. 

Để cung cấp đủ nước cho cơ thể, mỗi bữa ăn, hãy giữ cho một nửa khẩu phần ăn của bạn là trái cây và rau xanh. Những loại rau và trái cây chứa nhiều nước nhất bao gồm cần tây, cà chua, cam và dưa. Những loại thực phẩm này cung cấp nước, vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 5/11/2018

Tình yêu của Nhân Mã sẽ có dịp thăng hoa khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình.

Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa. Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 5/11/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết tránh đầu cơ tài chính. Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc nên chớ tham gia trò may rủi.Không có tiểu nhân, bạn sẽ dễ dàng tự mãn, tự cao tự đại và bị lạc hướng. Vì vậy, thượng đế đã tạo ra tiểu nhân như là cách để thử lòng bạn. Hãy học cách cư xử cho phải cách và nuôi động lực cho mình bằng những suy nghĩ tích cực. 

Bạn nên từ bỏ thói quen tích trữ khoai tây trong tủ lạnh và giảm thời gian nấu để thức ăn không bị cháy xém ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn có thể để khoai tây ở chỗ mát và nấu ở nhiệt độ và thời gian vừa phải.

xu-nu-2016

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 5/11/2018

Hôm nay, Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Bảo Bình sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 5/11/2018

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn