Muốn điều khiển tâm trạng vợ, hãy mua cho cô ấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Tôi tin rằng nhiều anh cũng gặp trường hợp như của tôi sau khi vợ sinh nhưng nếu các anh thực sự quan tâm, yêu thương vợ mình thì hãy mua cho cô ấy thứ này để điều khiển tâm trạng cô ấy tốt hơn..

Tôi 40 tuổi, còn vợ tôi mới 23. Chúng tôi đến được với nhau là cả một sự cố gắng và nỗ lực vì tình yêu thực sự. Trước đó, tôi vẫn chưa gặp được người tôi muốn chăm sóc cả đời dù sự nghiệp đã ổn định và đang đi lên, cho đến khi gặp em. Vợ tôi đến thực tập tại công ty tôi vào năm 3 đại học.Vẻ ngoài xinh đẹp kiểu hiện đại, có lập trường và cá tính của em đã chinh phục tôi hoàn toàn ngay từ lần đầu gặp. Đến độ tuổi đủ trưởng thành, tôi yêu quý những cô gái sống thật như em.

1

Em về phòng tôi, chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, chúng tôi hợp nhau đến lạ dù khoảng cách tuổi tác và thế hệ khá lớn. Rồi ngày làm việc cuối cùng của em tại công ty cũng đến, cả phòng mở tiệc chia tay em. Tôi rất buồn. Nhưng hôm đó em uống say và nhắn tin nói với tôi là em thích tôi. Tôi không nói gì chạy đến bên em và thổ lộ lòng mình. Từ hôm ấy chúng tôi thành một đôi, quấn quít không rời.

Thời gian trôi đi, mọi thứ cứ thể yên ổn cho đến khi tôi về ra mắt gia đình em. Bố mẹ em nhất quyết không đồng ý vì tôi quá già so với em, sợ sau này lấy em về tôi không hiểu và thông cảm được cho em được sẽ ruồng bỏ em. Em và tôi quyết định “ăn cơm trước kẻng” để khiến gia đình hai bên đồng ý. Và rồi chúng tôi cũng được cưới nhau trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp và cả hai gia đình.

Biến cố bắt đầu xảy đến sau khi vợ tôi sinh cho tôi một cậu trai đầu lòng kháu khỉnh. Cũng từ đó, vợ tôi chẳng còn cười nói, hoạt ngôn như trước. Cô ấy cứ lầm lầm lì lì và cũng chẳng buồn ra ngoài mặc tôi cố sức kéo vợ ra ngoài. Tôi gặng hỏi mãi thì em chẳng nói gì, chỉ bảo em không muốn ra ngoài. Có lúc cô ấy quát con đến giật mình vì bé khóc không chịu ti khiến tôi xót con phải chấn an, dỗ dành.

2

Bác sĩ nói đến 90% trường hợp của vợ tôi bị trầm cảm sau sinh, có thể dẫn đến tự sát. Tôi càng thương em hơn.

Tôi dẫn vợ đi mua quần áo, son phấn. Nhưng cô ấy nói cô ấy béo, da xấu quần áo, son phấn để làm gì. Tôi bắt đầu thấy hơi nản. Tôi tâm sự cùng cô em gái, nó nói anh nên mua cho chị dâu nước hoa. Nước hoa có thể cải thiện tâm trạng rất tốt. Trước đây chị dâu hay xức nước hoa mà từ lúc mang bầu không dám xức vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Tôi ồ lên nhận ra, đúng là trước đây vợ tôi rất thích xức nước hoa. Có lần tôi khen mùi nước hoa của em tươi trẻ như con người em, em đã vui suốt cả ngày!

Tôi nhờ cô em gái tư vấn nên mua tặng vợ loại nước hoa nào không độc hại, không hàng giả. Nó giới thiệu cho tôi dòng nước hoa nữ Je T’Adore của CENOTA mà theo như lời em gái tôi nói thì kiểu phụ nữ tươi trẻ, gợi cảm, nữ tính và hiện đại đều sử dụng mùi hương này.

3

Có lẽ vợ tôi cần chút tươi trẻ này để thêm dư vị vào cuộc sống nhạt nhòa của cô ấy bây giờ. Và đúng như tôi nghĩ, em nhảy cẫng lên, hét lớn và ôm trầm tôi khi thấy món quà. Tôi chưa từng thấy em vui như vậy từ sau khi lấy tôi và sinh con. Em nói em rất thích mùi hương này, nó khiến em lấy lại cảm xúc trở về lúc còn trẻ trung, tự tin và phơi phới bên ngoài. Em cũng hứa với tôi em sẽ không buồn rầu nữa và sẽ cùng tôi chăm sóc con thật tốt.

Thật không ngờ, phụ nữ tưởng chừng như phức tạp nhưng lại hóa giản đơn nếu đàn ông chúng ta thực sự biết yêu thương đúng cách!

----------------

Nước hoa CENOTA được khởi nguồn từ vùng Grasse, kinh đô hương liệu của nước hoa Pháp nổi tiếng, được thẩm hương và điều chế bởi Tập đoàn nước hoa truyền thống Pháp ROMESSENCE. CENOTA mang đến cho nữ giới Việt Nam 3 dòng nước hoa signature đầy nữ tính và đẳng cấp:

4

Je T’ Adore – quý phái, sang trọng, đầy khác biệt

Je T’Adore  là một sản sản phẩm nước hoa mang tính chất biểu tượng nhằm tôn vinh sự nữ tính và sang trọng của phái nữ. 

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng.
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
  • Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi đen
5

Si Sexy – Gợi cảm, đầy quyến rũ, nổi bật, đầy khiêu khích

Si Sexy hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

  • Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê.
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Đậu tonka, ca cao
6

La Reine – Nữ tính, gợi cảm quý phái , đầy đẳng cấp

La Reine đi vào lòng người một cách đầy thuyết phục nhờ vào sự tươi mát và quyến rũ với thành phần hương hoa cỏ Phương Đông tươi trẻ.

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Quả cam.
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Quả vải.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Cây hoắc hương, Hương Va ni
Empty
Empty

Liên hệ tư vấn và mua hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN ROMESSENCE PERFUME VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2, Số 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 093.11.55.668

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT