Nhã Phương đánh dấu “chủ quyền”, in ảnh hai vợ chồng lên đồ ngủ để sống ảo

( PHUNUTODAY ) - Sự nhí nhố của hai vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương trên mạng xã hội khiến người hâm mộ phải phì cười vì đáng yêu.

Dù đã có với nhau một thiên thần nhỏ nhưng cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn dành sự quan tâm, lãng mạn như hồi mới yêu. Sẵn có ông chồng hết mực chiều chuộng, Nhã Phương cũng không ngại khi là cô vợ lầy lội bậc nhất.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Nhã Phương đã in ảnh hai vợ chồng lên đồ ngủ trước là để đánh dấu chủ quyền sau là để sống ảo, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhân ngày sinh nhật, làm ngay hai quả đồ ngủ xịn xò in hình chủ quyền” khiến không ít người hâm mộ phải phì cười vì sự đáng yêu của cặp vợ chồng nhà này.

Empty

Nhã Phương đánh dấu “chủ quyền” in ảnh hai vợ chồng lên đồ ngủ để sống ảo

Được dịp nữ diễn viên Nhã Phương còn bốc phốt chồng, cô viết: “Mẹ ơi, Ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho Ba trẻ đẹp nha” làm cư dân mạng dần dần vào bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa trước tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng.

Empty

Tuy đã có với nhau một thiên thần nhỏ nhưng cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn dành sự quan tâm, lãng mạn như hồi mới yêu

Empty
Empty

Nhã Phương đáng yêu tố chồng vì chưa cạo râu nên phải dùng app chỉnh hình cho đẹp trai

Được biết, vừa qua vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương dồn tâm huyết cùng nhau mở một nhà hàng. Nhã Phương dành lời khen có cánh cho chồng: “Mở nhà hàng chung là cơ hội để tôi học hỏi nhiều kinh nghiệm kinh doanh từ ông xã. Anh ấy tháo vát, nhanh lẹ và quản lý cực kỳ tốt”.  

Empty

Vừa qua, Trường Giang khai trương chi nhánh quán ăn mới đặt theo tên của Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn