Cùng xuất hiện tại một sự kiện, H'hen Niê nhợt nhạt và kém sắc hơn Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cùng tham dự một sự kiện gần đây. Điều đáng nói là, trong sự xuất hiện lần này, H'hen Niê bị đánh giá là kém sắc và không gợi cảm bằng Hoàng Thùy.

hoahau1.phunutoday.vn
Mới đây, H'hen Niê và Hoàng Thùy có dịp "hội ngộ" tại một sự kiện thời trang diễn ra ở TP. HCM. Tân Hoa hậu Hoàn vũ diện chiếc đầm trắng giản dị, làm bật làn da nâu bóng khỏe khoắn, cá tính của mình. 
hoahau2.phunutoday.vn
 Cận cảnh vóc dáng nuột nà, thon gọn, vạn người ngưỡng mộ của H'hen Niê. Sau khi đăng quang, người đẹp 25 tuổi rất đắt show quảng cáo, sự kiện, chụp hình,... H'hen Niê ngày một nhận được sự yêu mến của khán giả bởi sự khiêm nhường và câu chuyện truyền cảm hứng.
hoahau3.phunutoday.vn
 Hoàng Thuỳ nổi bật, gợi cảm với chiếc đầm vàng trễ nải đầy quyến rũ. Từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy ngày càng xinh đẹp, mặn mà và chứng minh được cho khán giả rằng, vẻ đẹp của cô không chỉ phù hợp với sàn catwalk.
hoahau7.phunutoday.vn
 Phong cách thời trang của Hoàng Thùy cũng ngày một ấn tượng, cuốn hút hơn. Mỗi lần Á hậu xuất hiện đều mang đến bất ngờ cho fan hâm mộ với sự trầm trồ khen ngợi.
hoahau4.phunutoday.vn
 Tuy nhiên, cùng xuất hiện trong sự kiện này, H'hen Niê bị đánh giá là kém sắc và không gợi cảm bằng Hoàng Thùy. Hoa hậu thường xuyên diện những trang phục ít phô da thịt với tone trắng chủ đạo, dễ gây nhàm chán đối với khán giả. Trong khi mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy lại mang đến một vẻ đẹp riêng, nổi bật, cuốn hút đầy năng lượng.
hoahau5.phunutoday.vn
 H'hen Niê được đánh giá là bông hao lạ giữa rừng nhan sắc Việt bởi vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy - cũng xuất thân từ một người mẫu chuyên nghiệp - ngày một hoàn thiện và nổi bật hơn với nhan sắc của mình.
hoahau6.phunutoday.vn
H'hen Niê ấn tượng trong trang phục denim đầy khỏe khoắn, phù hợp với mái tóc tém cá tính của cô. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu vẫn bị nhận xét về thần sắc có phần nhợt nhạt và thiếu sức sống.

 Xem thêm:

1. Mang bầu lần ba, Công nương Kate liên tục diện đồ giống mẹ chồng Diana

2. Hà Tăng bất ngờ khoe dáng đẹp như người mẫu, diện đồ đơn giản vẫn đẹp lạ thường

3. Đắp hỗn hợp này lên mặt sau 1 đêm, da sạch nhẵn mụn, vết thâm mờ đi hẳn, láng mịn bật tông ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn