Bức ảnh nụ cười "răng móm" của cụ ông vá xe ở Bờ hồ mừng U23 Việt Nam khiến ai nhìn cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Đêm qua (20/1), ngay sau khoảnh khắc các cầu thủ U23 Việt Nam chiến thắng Iraq, hiên ngang vào bán kết U23 châu Á, hàng nghìn cổ động viên đã rầm rộ lao ra nhiều tuyến phố lớn trên cả nước để ăn mừng.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều cổ động viên vỡ oà trong hạnh phúc, hàng ngàn người hâm mộ ra đường giơ cao lá cờ đỏ sao vàng để ăn mừng chiến thắng, không ngừng hô lớn tên đội tuyển Việt Nam cũng như các cầu thủ Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng...

18

Đâu đâu cũng thấy cảnh người hâm mộ bóng đá hò hét, nhảy múa, cầm cờ đỏ sao vàng ăn mừng giữa phố. Không ít các con đường tắc nghẽn, xe buýt phải dừng lại vì số lượng người đổ ra đường hòa chung không khí quá đông.

19

Hình ảnh cụ già vá xe bên đường nở nụ cười hạnh phúc trong đếm U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sự khiến nhiều người rưng rưng thương cảm.

 Trên mọi ngả đường cả nước rợp cờ đỏ sao vàng, những tiếng hò reo vang dội thì hình ảnh 'cổ động viên đặc biệt' lặng lẽ khoác chiếc lá cờ đỏ sao vào ngồi nở nụ cười hạnh phúc bên gốc cây trong giây phút đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Với ông cụ vá xe, dù đang mưu sinh vất vả nhưng nghe tin Việt Nam giành chiến thắng - tiến thắng vào vong bán kết Châu Á thì tất cả người hâm mộ dù là ai, tầng lớp nào, làm công việc gì đi nữa thì đều chung một niềm vui, giương cao lá cờ Việt Nam để chúc mừng cho đội nhà - chúc mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam.

Một tài khoản cho biết, 'Cụ ông hay ngồi vá xe tại ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng. Hôm trời mưa, lúc dừng đèn đỏ tại ngã tư, ngồi trong xe chợt nhớ ra ông cụ, quay sang tìm kiếm thì thấy cụ đang ngồi co ro hút thuốc, run rẩy, lạnh cóng trong cái áo mưa mỏng dính mà chạnh lòng. Ông cụ cũng yếu lắm. Đồ nghề thì lác đác vài cái thôi. Có lẽ giá trị nhất là cái bơm tay. Sức ông cụ thế, bơm được chắc vất vả lắm. Mọi người có gặp xin hãy giúp đỡ cụ nhé'.

Nhiều người cũng bày tỏ thương cảm trước ông cụ già lớn tuổi, khi mọi người rộn rã chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì ông cụ già vẫn lặng lẽ ngồi bên ngã tư chờ những người khách trong đêm lạnh và không quên nở nụ cười hạnh phúc, giơ cao là cờ chúc mừng U23 Việt Nam.

khoa than
Một số cổ động viên nữ khỏa thân ăn mừng chiến thắng. 

Tuy nhiên cũng có những màn ăn mừng khiến cư dân mạng "hốt hoảng" khi có một số hotgirl khỏa thân để chào mừng chiến thắng. Nói gì thì nói, cuộc vui nào cũng cần có điểm dừng, nên biết 'vui thôi đừng vui quá'. Vui đến mức cởi hết đồ và đi giữa phố như những cô gái trên thì không nên chút nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn