Cuộc chiến nhan sắc giữa vợ cũ và bồ mới của Lâm Vinh Hải chưa có hồi kết?

( PHUNUTODAY ) - Thay nhau đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhan sắc xinh đẹp, liệu vợ cũ và bồ mới đang trong cuộc chiến nhan sắc để níu giữ Lâm Vinh Hải?

Câu chuyện giữa Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong khi cuộc sống của hai vợ chồng Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc bên cô con gái, thì bất ngờ họ đã chính thức ly hôn, chấm dứt chuyện tình yêu 11 năm. Người được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình Lý Phương Châu chính là người mẫu Linh Chi.

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (2)

 Trước đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải bị chê khá béo và mặt kém duyên, không 'xứng đôi' với chồng.

Nhiều ý kiến cho rằng, khi đã nổi tiếng, chắc chân trong làng giải trí, Lâm Vinh Hải muốn tìm đến người phụ nữ xinh đẹp hơn vợ cũ Lý Phương Châu. Trong khi đó, vợ cũ của Lâm Vinh Hải lại bị chê là hơi béo và nhan sắc kém duyên.

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (6)

 Lý Phương Châu khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Sau ly hôn, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lý Phương Châu chi trăm triệu để nâng mũi, tiêm môi mong trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn. Một số hình ảnh đi nâng cơ mũi của vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng được cô tự tin chia sẻ trên trang cá nhân facebook kèm dòng chú thích khiến nhiều người tò mò.

"90% loading... Vừa làm xong được 30 phút. Cảm giác khi vừa thực hiện được điều mình muốn (mặc dù hơi đau tí xíu) thật là tuyệt vời. Lúc chuẩn bị làm thì cực kì hồi hộp luôn vừa hồi hộp vừa háo hức. Bước 1 bước đầu tiên qua ngưỡng cửa đó, thấy nhẹ nhõm và tự do. Với Châu thì không ngại việc công khai thẩm mỹ, làm đẹp cho chính mình, không phải là việc gì xấu mà phải giấu cả" - Lý Phương Châu viết.

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định "dao kéo" nhan sắc của vợ cũ Lâm Vinh Hải, tuy nhiên, đa số đều nhiệt tình ủng hộ cô làm đẹp sau li hôn.

Bên cạnh động thái làm đẹp của Lý Phương Châu, Linh Chi - bồ mới của Lâm Vinh Hải cũng được mọi người chú ý theo dõi.

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (7)

 Linh Chi - bồ mới của Lâm Vinh Hải làm mới nhan sắc nhờ mái tóc xoăn đuôi.

Sau quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Linh Chi ngay lập tức chia sẻ trên trang facebook cá nhân một hình ảnh mới khiến cộng đồng "chao đảo". Khác với những bức ảnh xinh đẹp trước đây, người đẹp 9x đã làm mới nhan sắc hơn. Cô khoe mái tóc ngắn được uốn xoăn đuôi thay cho mái tóc dài quen thuộc của cô. Phải chăng, cô đang muốn thay đổi để đỡ nhàm chán hơn?

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (5)

 Trước đó Linh Chi bị chê gầy gò, kém sắc

Trước đó, Linh Chi cũng khoe một bức ảnh khiến cộng đồng mạng chê gầy gò, kém sắc. Sau lời chê đó, Linh Chi đã cố gắng nhanh chóng lấy lại phong độ khoe da trắng sứ mướt mọng "đốn tim" nhiều người.

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (4)

 Sau khi bị chê kém sắc, Linh Chi nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc xinh đẹp.

Sự "lột xác" của cả người tình mới và vợ cũ của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khó tin đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có lẽ, họ đang có ganh đua nhau về nhan sắc để níu giữ Lâm Vinh Hải?

cuoc chien nhan sac giua vo cu va bo moi cua lam vinh hai phunutoday (8)

 Trước đó, bồ mới của Lâm Vinh Hải cũng có nhan sắc kém duyên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cô mới có gương mặt xinh đẹp như hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link