Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái chia sẻ ảnh tình tứ khi đi dạo bất chấp dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đã cùng nhau đeo khẩu trang và có hành động tình tứ khi đi chơi trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung gây chú ý khi đăng ảnh ôm bạn gái tình tứ trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Cả hai đều đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19. Nghệ sĩ Chí Trung cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chung tay đẩy lùi Covid-19!".

chitrung-bangai-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w640-h960

Rảnh rỗi giữa mùa dịch, NS Chí Trung tình tứ bên bạn gái trên phố đi bộ.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng bình luận: "Hình ảnh đẹp nhất mùa covid chú ạ!", "Hình ảnh này là ôm nhau đẩy lùi covid", "Chung tay vậy thích nhỉ"...

Khi được bình luận: "Khoảng cách gần quá mức cho phép rồi anh ơi", NS Chí Trung trả lời: "em tôi chuẩn quá nhưng xa thì lại không tay trong tay được vì anh không phải là phù thủy".

Nghệ sĩ Chí Trung cũng đồng tình khi nhận được bình luận "cái này như kiểu anh bắt chị Lan ôm bụng anh ý". Nghệ sĩ hài hước gọi bạn gái là 'hắn' và chia sẻ: "Hắn toàn kháng cự thôi à...".

chitrung-bangai-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w704-h202
chitrung-bangai-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w693-h230

Nghệ sĩ Chí Trung gọi bạn gái là hắn.

Empty
Empty

Vì mùa dịch Covid-19 có nhiều thời gian rảnh nên NS Chí Trung và bạn gái ở bên nhau nhiều hơn.

Sáng 10/1, NSƯT Chí Trung xác nhận với Zing.vn anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể vì tôn trọng những người thân yêu cũ của mình. Bạn gái hiện tại của NSƯT là doanh nhân Ý Lan (tên thật: Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi.

Cả 2 công khai chụp hình thân mật suốt thời gian qua nhưng đến nay mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Cặp đôi đã bên nhau được khoảng 2 năm. Trong ngày sinh nhật của Chí Trung hồi tháng 11/2019, Ý Lan tổ chức sinh nhật cho bạn trai và viết: “Chúc mừng sinh nhật anh, chúc mọi điều may mắn đến với anh nhé”.

Chí Trung cũng thường khoe ảnh chụp cùng bạn gái trong các chuyến du lịch dưới phần bình luận với bạn bè. Thậm chí, khi một người bạn nhắc đến Ý Lan, diễn viên Táo Quân không ngại trả lời: "Bạn gái em đó".

Ý Lan hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ý Lan cho biết cô gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.Ý Lan nhận xét Chí Trung là người vui vẻ, hòa đồng, luôn khuấy động bầu không khí nhưng bên trong chất chứa nhiều tình cảm, suy tư. Ý Lan chia sẻ cô cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân nên thấu hiểu tâm sự của đối phương.

Ý Lan cho biết ban đầu khi mới quen nhau cô không hay biết Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền. Sau đó, cô thậm chí khuyên đàn anh và vợ hàn gắn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn