Cuộc sống chật vật, không vợ của tài tử trong phim "Bao Thanh Thiên"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống phía sau màn ảnh của Công Tôn Sách gặp rất nhiều vất vả.

Bao Thanh Thiên bản Đài Loan năm 1993 được đánh giá là kinh điển truyền hình. Bộ phim này bắt đầu được chiếu tập đầu tiên vào tháng 2/1993, có thời lượng phát sóng kỷ lục kéo dài suốt một năm trên truyền hình. Tuy nhiên, phía sau màn ảnh ít ai biết về cuộc sống cô đơn của Công Tôn Sách.

cong-ton-sach-phunutoday.

Bộ ba trong phim Bao Thanh Thiên.

Phạm Hồng Hiên năm nay tròn 70 tuổi. Sau loạt phim "Bao Thanh Thiên" 1993, ông tái hợp Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính trong các phim "Tân Bao Thanh Thiên" (2008), "Bao Thanh Thiên: Thất hiệp ngũ nghĩa" (2009), "Bao Thanh Thiên: Khai Phong kỳ án" (2011). Những năm gần đây Phạm Hồng Hiên không đóng phim, cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện giải trí. Nhưng hầu như ông chỉ vào những vai phụ và không để lại được dấu ân như vai Công Tôn Sách trong Bao Thanh Thiên.

cong-ton-sach-phunutoday.

 

Ông chia sẻ về khi nhận vai Công Tôn Sách: "Thành công của Bao Thanh Thiên là niềm vui lớn cho tất cả ai tham gia bộ phim. Có thể mọi người không tung hô cái tên Phạm Hồng Hiên nhưng khi nhắc đến Công Tôn Sách, họ vẫn nhớ tới khuôn mặt của tôi là mãn nguyện lắm".

Ở tuổi 70, Phạm Hồng Hiên khá kín tiếng về đời tư, không có thông tin về vợ con ông. Gần đây, ông tiết lộ chưa một lần kết hôn. Khi còn trẻ, ông nghĩ rằng đây là chuyện bình thường. Đến lúc có tuổi, đây lại là điều khiến ông tiếc nuối.

“Tôi say mê công việc và coi đó là cuộc sống của mình. Bạn bè ai cũng giục nên có một mái ấm nhưng tôi đều không chú tâm. Giờ nghĩ lại, tôi cũng thấy ân hận”, ông chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn