6 cách phối đồ thu hợp xu hướng 2016 bạn nên copy ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - .Không quá cầu kỳ, chỉ cần những trang phục cơ bản bạn có thể bắt kịp xu hướng thời trang thu 2016

Bạn là cô nàng bận rộn không có thời gian cho việc phối đồ? Dưới đây là 6 combo đơn giản nhưng vô cùng phong cách cho mùa thu này bạn có thể tham khảo.

Đầm len + Sneakers trắng

Bỏ qua những item thoáng mát và trang phục nhẹ nhàng của mùa hè mát mẻ hãy chọn cho bản thân chiếc váy len phong cách mùa thu trong tiết trời se lạnh. Giống như blogger thời trang Danielle Bernstein, mix váy dệt kim với một đôi giày thể thao màu trắng cổ điển và năng động.

cach-phoi-do-dep-1-phunut
cach-phoi-do-dep-2-phunut

Quần da + áo thun basic hoặc áo len

Tùy thuộc vào nhiệt độ, bạn có thể kết hợp quần da với chiếc áo thun cơ bản như blogger thời trang Kristina Bazan đã làm. Hoặc lựa chọn một chiếc áo len chunky ấm áp và phong cách hơn.

cach-phoi-do-dep-3-phunut
cach-phoi-do-dep-4-phunut

Váy dài tay và áo khoác lông

Váy dài tay là item hoàn hảo cho mùa thu. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick, thêm chút phong cách phóng khoáng trong mùa thu bằng cách mặc áo len cao cổ với chiếc áo khoác lông sang trọng và giày tới mắt cá chân.

cach-phoi-do-dep-5-phunut
cach-phoi-do-dep-6-phunut

Bộ đồ

Bộ đồ phù hợp và rất phổ biến trong mùa hè, nhưng bạn vẫn có thể mặc item này trong mùa thu. Điều quan trọng là chất liệu nên phù hợp và ấm áp hơn như dạ, len, vải tuýt... Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick, mix bộ áo sọc và quần short cho mùa thu bằng cách mặc chúng với boots, hoặc chỉ đơn giản là lựa chọn chất liệu vải tuýt ấm áp.

cach-phoi-do-dep-7-phunut
cach-phoi-do-dep-8-phunut

Áo trắng và chân váy đính cúc

Nếu bạn đang hướng đến phong cách bohemian hoặc retro hãy lựa chọn chất liệu da lộn như một chiếc chân váy đính cúc thanh lịch và năng động. Item này cũng rất phù hợp với thời tiết mùa thu. Bạn hãy mix cùng croptop hoặc chiếc áo sơ mi tay bồng quyến rũ.

cach-phoi-do-dep-9-phunut
cach-phoi-do-dep-10-phunu

Jumpsuit + áo khoác da

Cho dù bạn đang đi đến văn phòng hoặc xuống phố cuối tuần, một chiếc áo khoác da có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn. Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường làm việc sáng tạo hay giản dị, một bộ áo liền quần kiểu dáng đẹp kết hợp với một chiếc áo khoác da và giày cao gót cổ điển sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, bạn cũng có thể kết hợp đồ như blogger Danielle Bernstein đã làm.

cach-phoi-do-dep-11-phunu
cach-phoi-do-dep-12-phunu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link