Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (3/12 - 9/12): Tuổi Tý gặp 'tình yêu sét đánh", tuổi Mão may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp như thế nào nhé?

Tuổi Tý

Trong nửa đầu của tuần mới, công việc của tuổi Tý dễ vướng phải những rắc rối và khó khăn khiến bạn khá lúng túng và không biết phải xử lý thế nào.

Tuy nhiên, đến nửa sau của tuần nhờ vận quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ mà bạn đã tìm được cho mình phương án để giải quyết. Thu nhập của bạn trong tuần này chỉ ở mức trung bình, nếu không cẩn thận còn dễ phải "ném tiền qua cửa sổ".

Người tuổi Tý độc thân trong tuần này sẽ có một cuộc gặp gỡ lãng mạn và thú vị với một "tình yêu sét đánh", ngược lại người đã có đôi lại dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ.

Tuổi Sửu

Áp lực công việc trong tuần mới khá cao khiến tuổi Sửu đôi khi cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí là muốn bỏ cuộc. Tử vi dự rằng bạn đang có khá nhiều cơ hội thăng tiến trong tầm tay, chỉ cần kiên nhẫn và nỗ lực thì sẽ sớm đạt được thành công mong đợi.

Đến nửa cuối của tuần, chỉ số tài vận của tuổi Sửu sẽ tăng lên đáng kể, bạn có nhiều cơ hội để kiếm được tiền, chẳng hạn như một khoản tiền thưởng cho sự cố gắng trong công việc.

Cảm xúc của tuổi Sửu trong tuần này khá ổn định, những người yêu nhau cảm thấy hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn.

Tuổi Dần

Đây không phải là một tuần thảnh thơi dành cho tuổi Dần. Ngay từ đầu tuần công việc bận rộn đã đổ ập lên đầu bạn, khiến bạn không có thời gian để nghĩ đến chuyện vui chơi, giải trí nữa.

Càng về cuối tuần bạn cần phải tập trung hơn và kiên nhẫn hơn trong công việc, có như vậy thì kết quả bạn đạt được mới như ý.

Tuần này, tài vận của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, cho dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Về chuyện tình cảm, người độc thân tuy có cơ hội để gặp gỡ người khác phái nhưng vẫn chưa thể tìm cho mình một người thích hợp, còn người đã có đôi thì do cả hai quá bận rộn mà giữa mối quan hệ đang xuất hiện một khoảng cách.

Tuổi Mão

Những con giáp cầm tinh con mèo sẽ rất may mắn trong tuần này. Công việc sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, bạn có được tầm nhìn tuyệt vời và những cơ hội vô cùng sáng giá để đạt được vị trí mong muốn trong tương lai.

Đồng thời, sự hòa đồng nơi làm việc giúp bạn tạo được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Tuần này, đường tài chính của tuổi Mão khá tốt, cả thu nhập từ lương và lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh đều có xu hướng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó, người tuổi Mão dù độc thân hay đã có đôi thì đều dồn tâm trí vào chuyện công việc nên không nghĩ ngợi nhiều đến chuyện tình yêu.

photo1543734093440-1543734093588-crop-1543734100705751144594

Tuổi Thìn

Thìn cũng là con giáp may mắn trong tuần này. Công việc của bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn nhất định nhưng nhờ vận quý nhân mà cuối cùng mọi sự đều hanh thông, suôn sẻ.

Đồng thời, tuần này tuổi Thìn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều, những khoản chi phí cần thiết cho sinh hoạt và những cuộc tụ họp sẽ ngốn của bạn kha khá tiền bạc. Thế nhưng, đến cuối tuần thu nhập của bạn bất ngờ tăng mạnh, bù đắp cho những gì đã mất từ đầu tuần.

Về chuyện tình cảm, những người độc thân sẽ có nhiều cơ duyên để gặp gỡ được ý trung nhân, còn những người đã có đôi thì mối quan hệ khá ổn định và êm đềm.

Tuổi Tỵ

Tuần này là một tuần khá biến động cho tuổi Tỵ. Những nhiệm vụ bạn đảm nhiệm đã đi đến giai đoạn cuối cần phải gấp rút hoàn thành cho kịp thời hạn, đây là lúc cần sự tập trung, kiên nhẫn và tỉnh táo vì vậy bạn không nên bỏ bê và làm việc qua loa.

Đây cũng là một tuần bạn phải chi tiêu khá nhiều, tử vi khuyên rằng bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không muốn phải đi vay mượn người khác.

Thời điểm này, nếu tuổi Tỵ muốn đầu tư kinh doanh thì nên hỏi ý kiến của người khác trước khi bắt đầu.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ, hai người dễ vì quan điểm khác nhau mà xảy ra mâu thuẫn, còn người độc thân không có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, con giáp này có lẽ sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm. Bản mệnh ấm ức trong lòng nhưng chẳng dám nói ra, sợ rằng nói ra thì sẽ tự tay mình đập đổ hết hạnh phúc mình đang có. Bù lại thì tiền bạc của tuổi Ngọ thời điểm này cực kì tốt. Vận trình khởi sắc rõ rệt, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu. Mưu sự dễ thành, những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh đều đem về những thành công không nhỏ.

Xét về đường công danh sự nghiệp thì tuần 49 này không phải là lúc để tuổi Ngọ tìm cơ hội chuyển mình. Đầu tuần cát khí vượng nhất, có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên nhanh chóng thực hiện, nhân lúc Chính Ấn nâng đỡ để thoát khỏi xui xẻo.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm sa sút, lại thêm hung tinh Thiên Hình ở bên đe dọa nên dễ gặp phải chuyện xấu. Tử vi cho thấy con giáp này cần phải tu thân dưỡng tính, chính những tật xấu đang khiến cho bản mệnh gặp phải rắc rối.

Tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi có thể khá yên tâm bởi vận trình tuần 49 này của bản mệnh không có nhiều xui xẻo. Tình duyên như ý, người yêu thương nhau rồi sẽ về lại bên nhau, chỉ cần bạn biết trân trọng tình cảm chân thành thì không lo không có tình yêu.

Tuổi Thân

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Thân có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi mà cát khí vượng. Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, nhưng tuần này khi nó tới, bản mệnh hãy mở lòng mình đón nhận, đâu phải ai cũng tìm được tình yêu. Tiếp nối tử vi tuần trước, Âm Sát chủ về lo lắng muộn phiền, các cặp đôi đừng để hiểu lầm, nghi kị ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Tất nhiên cuộc sống khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng cần bình tĩnh để xem xét vấn đề cho đúng.

Đầu tuần gặp Thương Quan, con giáp này thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Nhưng nếu có ý thức hơn, xem xét lại vấn đề và sửa đổi mình thì Ấn Quan kết hợp vẫn sẽ có cơ hội cho tuổi Thân tìm lại được vị trí của mình. Kiếp Tài chiếu mệnh, đường tài lộc không lối thoát. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải chi trả rất nhiều cho chính bản thân mình vì những vấn đề không dễ tìm ra.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới thì người tuổi Dậu trong tuần này có Dịch Mã động tinh nhập cục, trong tuần sẽ chẳng thể yên ổn ở 1 chỗ mà đi hết nơi này đến nơi khác. Cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng mải làm việc, mải ăn chơi mà quên mất nghỉ ngơi.

Đường tài lộc bất ổn, tiền kiếm được hôm trước hôm sau đã tiêu xài hết. Thực Thần cho thấy con giáp này kiếm được không ít tiền nhưng lại không biết cách tiết kiệm, đầu tư cho tương lai, để lỡ mất không ít cơ hội tốt. 

Tuổi Tuất

Trong tuần 49 này, tử vi khoa học hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho tuổi Tuất. Con giáp này được đào hoa chiếu mệnh, Thiên Diêu cát tinh dẫn đường nên dù còn độc thân cũng có không ít “vệ tinh” vây quanh. Các cặp đôi đang trục trặc về tình cảm cũng sẽ tìm được cách hâm nóng mối quan hệ, hóa giải những nút thắt trước đó. Sau tất cả thì đôi bên đều thấu hiểu được chính trái tim mình và biết trân trọng hơn hạnh phúc đang có.

Đầu tuần có Kiếp Tài nên dễ bị kẻ gian lừa gạt, tuổi Tuất cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những hành động của mình. Cuối tuần nếu chăm chỉ thì con giáp này có thể có tài lộc gấp đôi gấp ba bình thường. Đường công danh sự nghiệp khởi sắc. Chính Ấn cho thấy cơ hội tiến thân của con giáp này đang đến rất gần, chỉ là bản mệnh có biết cách tận dụng cơ hội để rút ngắn bớt thời gian thử thách cho mình mà thôi.

Tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi trong tuần 49 này không được tốt cho lắm, hung vận lớn ảnh hưởng nhiều đến những quyết định của con giáp này. Sự bất ổn xuyên suốt trong mọi mặt cuộc sống của bản mệnh. Thái Tuế cảnh báo về những mối tai họa bất ngờ xảy ra. Công việc cứ ngỡ suôn sẻ khi có Chính Quan ở bên trợ giúp nhưng không phải lúc nào đời cũng như là mơ.

Thương Quan xuất hiện vào khoảng giữa tuần, có thể tuổi Hợi sẽ gặp phải những bất đồng với cấp trên khi tùy tiện làm việc theo ý mình. Đường tình duyên của con giáp này cũng không được hanh thông. Đôi lứa dễ nảy sinh hiểu lầm từ những chuyện không có gì. Các mối quan hệ với người khác cũng có thể xuất hiện mối hiểm nguy khi đôi bên có thể “say nắng, trúng gió” lẫn nhau.

Tiền bạc cũng không phải là thứ khiến cho tuổi Mùi phải đau đầu suy nghĩ. Tuần này tài lộc khá vượng, song sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Thiên Tài cho thấy tiền bạc 1 phần là do may mắn, nhưng cũng không có chuyện ngồi không mà có tiền tiêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn