Cuộc sống của Đàm Thu Trang thay đổi lạ sau 4 năm, hôn nhân với Cường Đô la liệu có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - 4 năm kết hôn cũng là chừng đó thời gian Đàm Thu Trang sống cuộc sống thế này, khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh lên đồ xinh đẹp, sẵn sàng "trốn" con đi hẹn hò với chồng. Tuy nhiên, việc đợi Cường Đô La chỉnh trang quá lâu cũng khiến người đẹp có phần "quạu". Theo đó, Đàm Thu Trang lầy lội chia sẻ: "Khi chồng thay đồ quá lâu. Mặt hơi quạu". Khoảnh khắc "bóc phốt" chồng của người đẹp xứ Lạng khiến nhiều người thích thú.

410443858_1394090274527643_2017721710426378969_n-ngoisaovn-w679-h1106

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô la bị Đàm Thu Trang "khoe" tật xấu. Trước đó, doanh nhân phố núi đã đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng bà xã Đàm Thu Trang tham dự tiệc kỉ niệm ngày cưới của đại gia Minh Nhựa. Anh còn gửi lời chúc đến đàn anh: "Happy wedding Phạm Trần Nhật Minh & Mina . Chúc vợ chồng cậu trăm năm hạnh phúc và luôn lan toả những điều tích cực đến mọi người như những cảm xúc cậu đã chia sẻ vào đêm qua".

Trong khi chồng khoe ảnh diện vest lịch lãm chuẩn quý ông thì Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ ra khuyết điểm khó ai thấy của ông xã. Cô bảo: "Chồng em mái tóc muối tiêu". Trước màn troll của vợ, Cường Đô La lại "đỡ chiêu" rằng: "Muối tiêu hay muối tiêu chanh gì thì anh vẫn yêu em nhất trên đời nhé". Màn đối đáp của cả hai khiến dân tình "lụi tim" vì quá ngọt ngào.

Đàm Thu Trang - Cường Đô la đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Màn tương tác của cả hai "đốn tim" fans. Có lần, Đàm Thu Trang đã có màn khoe chồng đầy ấn tượng. Trong ảnh, Cường Đô La diện đồ đánh golf tạo dáng chuẩn doanh nhân thành đạt và sang trọng. Tuy nhiên, người đẹp xứ Lạng có phát ngôn hài hước: "Một phút quảng cáo chồng. P/s: Hết giờ quảng cáo mời về trông con".

Dưới phần bình luận, Cường Đô La bất ngờ lên tiếng trước yêu cầu của vợ: "Thật luôn. Người ta mới chơi được có chút à!". Màn đối đáp của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù ở ngoài có là cá mập thì về nhà anh cũng chỉ là "cá con" với vợ mà thôi. Như vậy, dù nổi tiếng với hình tượng doanh nhân đình đám nhưng khi về nhà, Cường Đô La vẫn đứng sau "nóc nhà".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu Đàm Thu Trang đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn thế nào sau 4 năm kết hôn. Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang - cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Được biết, cô từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát trước chuyển hướng sang kinh doanh. Chân dài này được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

cuong-do-la-khoc-hon-dam-thu-trang-trong-le-cuoi-13

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng, Đàm Thu Trang "chuột sa chĩnh gạo" khi kết hôn với Cường Đô la, nhưng có lẽ họ đã nhầm. Bên cạnh sự độc lập, tự chủ về tài chính, Đàm Thu Trang còn cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén cho tương lai. Thậm chí, "mẹ 2 con" còn có nhiều tài sản giá trị của riêng mình.

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình. Đàm Thu Trang thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang hoàn toàn chấp nhận điều đó và dành sự cảm thông cho Cường Đô La cũng như tình yêu thương cho bé Subeo.

Không chỉ chăm sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đô La còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp.

Thu Trang cũng rất được lòng nhà chồng. Đây chính là lý do khiến cô là mỹ nhân duy nhất được Cường Đô La cưới hỏi đàng hoàng và có cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link