Cuộc sống đáng ngưỡng mộ sau đổ vỡ hôn nhân của Diệp Chi khiến cho bao người nể phục!

( PHUNUTODAY ) - MC Diệp Chi dính tin đồn đổ vỡ hôn nhân khi tuổi đời còn trẻ nhưng cái cách cô trải qua biến cố, đối đãi với những người có liên quan khiến nhiều người cùng cảnh ngộ phải muôn phần nể phục.

Bén duyên với truyền hình từ khi cầm mic dẫn "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia"... tên tuổi MC Diệp Chi dần trở nên quen thuộc với công chúng, đến bây giờ, cô ngày càng được khán giả yêu mến hơn khi làm đạo diễn của chương trình đầy nhân văn "Điều ước thứ 7".

image005-80

Ngay từ khi còn bé, nàng MC gốc Nghệ An đã học rất giỏi, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn. Cô còn đậu thủ khoa khối D Học viện Báo chí và Tuyên truyền với số điểm 26,5. Tuy không sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật nhưng Diệp Chi lại có chất giọng truyền cảm, nụ cười ấm áp cùng phong thái tự tin, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu.

photo-10-154466289967137331888

Tháng 11/2010, Diệp Chi bất ngờ kết hôn với nam đồng nghiệp là MC Trung Kiên sau 3 năm yêu nhau khiến người hâm mộ rần rần chúc phúc. Sau khi về chung một nhà, Trung Kiên rời đài truyền hình để làm giám đốc một công ty truyền thông. 

photo-12-1544662899672536781936

Vợ chồng Diệp Chi luôn có tên trong danh sách những cặp đôi đẹp ngoài đời thực của ngành truyền hình, khiến bao người ghen tị vì tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Có lẽ Diệp Chi cũng không mong ước gì hơn khi con gái Sumo Nguyễn Ngọc An Nhiên chào đời, ghi dấu mốc tuyệt vời cho cuộc hôn nhân của cô.

photo-16-1544662899678729803046

Có chồng đẹp trai, tài giỏi, chiều vợ thương con là vậy, song mấy năm gần đây, Diệp Chi không còn chia sẻ ảnh của Trung Kiên nữa khiến công chúng thắc mắc. Trên trang cá nhân, Diệp Chi chỉ chia sẻ những điều giản dị trong cuộc sống thường ngày (hình ảnh hai mẹ con quấn quýt bên nhau, các món ăn cô tự tay nấu, khoảnh khắc đẹp khi đi làm…). Điều này làm dấy lên nghi vấn cuộc hôn nhân của cô đã rạn nứt.

Không như những người khác sau khi đổ vỡ hôn nhân sẽ ủ dột, suy giảm phong độ hoặc lên mạng tố nhau, nhanh chóng đi bước nữa để rồi tiếp tục lục đục… Diệp Chi vẫn bình tĩnh sống hết mình. Có những ngày, cô MC xinh đẹp dành tận 18 tiếng ở trên đài để làm việc. Sự cần mẫn, tâm huyết đó khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, yêu quý cô.

photo-13-15446628996741428387354

Gia đình là hậu phương vững chắc, ủng hộ Diệp Chi rất nhiều trong công việc. Đặc biệt, những khi gặp khó khăn buồn phiền trong cuộc sống, nữ MC thường tâm sự với cô em gái xinh đẹp Lê Chi.

Dù bận rộn nhưng Diệp Chi luôn sắp xếp thời gian hợp lý để cùng con gái 6 tuổi đi du lịch trong và ngoài nước. Bà mẹ 32 tuổi cũng chăm chỉ tập aerobic, yoga, nhảy zumba để luôn tươi trẻ, khỏe khoắn. Mỗi khi gặp khó khăn, buồn phiền, Diệp Chi không giấu giếm mà cởi mở, tâm sự với mẹ và em gái để mau chóng lấy lại tinh thần, không cảm thấy đơn độc, mất phương hướng. Cô rất biết ơn sự ủng hộ, động viên của người thân trong gia đình đã tiếp thêm sức mạnh cho mình sống tốt, làm tròn trách nhiệm.

image008-53

Về phía Trung Kiên, anh cũng rất kín tiếng, nhiều năm qua không chia sẻ công khai bất kỳ điều gì trên trang cá nhân, ngoại trừ ảnh chụp con gái Sumo và trả lời bình luận của người quen, bạn bè. Chưa một lần cặp đôi nổi tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân để dập tan lời dị nghị, Diệp Chi vẫn tiếp tục công việc tại đài truyền hình và làm tròn trách nhiệm một người mẹ, chỉ có vai trò người vợ thì cô không hề nhắc tới.

image011-45

Nhìn những hình ảnh vui tươi, ngập tràn năng lượng mới của MC Diệp Chi, ai nấy cũng đều hiểu rằng cô đang có cuộc sống khá an yên, hạnh phúc. Có thể với người khác thì nó chưa trọn vẹn, nhưng không sao, bản thân cô cảm thấy hài lòng là được. Phụ nữ đâu cần thiết phải khoe ra cái dở của mình cho thiên hạ đàm tiếu, đâu cần phải dựa dẫm vào một ai khi mà bản thân họ dư sức làm những điều mình muốn. Diệp Chi hiểu điều đó và cô thực sự đã truyền cảm hứng sống tích cực đến tất cả mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn