Cuộc sống giàu sang, an nhàn của diễn viên Hải Lý khiến nhiều người ngưỡm mộ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hải Lý chọn cuộc sống đơn thân nuôi mẹ lớn tuổi. Người phụ nữ 61 tuổi làm nhiều nghề để xây dựng cơ nghiệp bên cạnh diễn viên.

vo-cu-duy-phuong 1

Chọn cuộc sống đơn thân sau khi chia tay danh hài Duy Phương, nghệ sĩ Hải Lý chăm sóc cho mẹ già và tập trung vào hoạt động nghệ thuật.

vo-cu-duy-phuong 2

Hiện tại, nữ nghệ sĩ 61 tuổi đang sinh sống tại căn hộ nằm ở tầng 26 của một chung cư hiện đại thuộc huyện Nhà Bè (TP.HCM).

vo-cu-duy-phuong 6

Nữ nghệ sĩ cho hay, căn hộ sang trọng này có giá 4 tỷ đồng chưa tính nội thất bên trong. Ngoài chỗ ở này, cô còn sở hữu thêm 2 căn hộ khác đang cho thuê. Tổng 3 căn hộ khoảng 8 tỷ đồng.

vo-cu-duy-phuong 3

Mỗi ngày cô dậy sớm nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc mẹ. Những ngày đi quay phim hay vắng mặt, nữ nghệ sĩ nhờ người cháu qua chăm bà. Do lớn tuổi, mẹ ruột Hải Lý di chuyển khó khăn, chủ yếu nằm một chỗ. 

vo-cu-duy-phuong 4

So với tấm hình chụp cách đây 15 năm, nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn không có nhiều thay đổi. Hải Lý vui vẻ chia sẻ: "Bạn bè, người thân bảo tôi sao trẻ quá vậy. Tôi chỉ biết cười lại. Có thể tôi chẳng phải lo lắng gì về chuyện gia đình, con cái nên tinh thần luôn thoải mái, tươi trẻ"

vo-cu-duy-phuong 5

 

vo-cu-duy-phuong 7

Dù sống một mình nhưng chị cho biết rất thích nấu ăn và dùng bữa cùng mẹ

vo-cu-duy-phuong 8

Nữ nghệ sĩ 61 tuổi cũng cho hay những ngày vừa qua nhiều bạn bè gọi điện thăm hỏi vì lo lắng cô sẽ buồn vì chuyện cũ. Tuy nhiên, Hải Lý lại chia sẻ bản thân cảm thấy rất bình thường bởi những chuyện này đã là quá khứ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn