Cuộc sống Kim Thư nhiều gian truân, mất tất cả sau cuộc ly hôn với Phước Sang

( PHUNUTODAY ) - Những tâm sự của nữ diễn viên khi trải qua thời gian cùng cực hậu ly hôn đxa lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ.

Trải qua nhiều năm sóng gió sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Phước Sang, người hâm mộ đã nhìn thấy được một Kim Thư mạnh mẽ, rắn rỏi và hơn hết là thành công trong cuộc sống. Vào thời điểm ấy, Phước Sang là một trong những nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến, những bộ phim điện ảnh của anh luôn được công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm trọn vẹn khi Kim Thư lần lượt sinh cho Phước Sang hai cậu con trai kháu khỉnh. Sở hữu khối tài sản khủng cùng cuộc hôn nhân viên mãn, Phước Sang và Kim Thư trở thành đôi vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí lúc bấy giờ.

Phước Sang và Kim Thư từng được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt những năm 2000.

Phước Sang và Kim Thư từng được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt những năm 2000.

Cuộc hôn nhân viên mãn với sự ra đời của hai cậu quý tử.

Cuộc hôn nhân viên mãn với sự ra đời của hai cậu quý tử.

Tuy nhiên, với số tiền kiếm được từ việc làm phim vẫn chưa thể làm Phước Sang thỏa mãn, anh quyết định đầu tư hơn 1000 tỷ đồng vào bất động sản nhưng lại rơi đúng vào thời điểm thị trường kinh tế thoái trào dẫn đến phá sản. Kéo theo sau đó là những tấn bi kịch trong cuộc sống hôn nhân. Trước sự đe dọa đến gia đình và các con, vào năm 2012, nữ diễn viên Kim Thư chính thức xác nhận ly hôn Phước Sang. Quyết định này của Kim Thư khiến chị phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận mà không hề biết rằng dù ly hôn nhưng nữ diễn viên vẫn đứng ra gồng gánh nợ nần bằng cách lao vào làm rất nhiều công việc khác nhau.

3kim-thu1

Theo đó, từ một cô tiểu thư luôn sống trong nhung lụa, Kim Thư phải bỏ nghiệp diễn và phải đi bán xôi để kiếm tiền trả nợ. Có những ngày phải làm liên tục từ 3 giờ sáng đến 6 giờ chiều, Kim Thư không khỏi tủi thân trước sự thay đổi chớp nhoáng của cuộc đời. Trước những ý kiến khuyên chị đưa hai con về Mỹ để tránh khỏi cuộc sống khó khăn cùng cực với cảnh nợ nần, Kim Thư đều gạt đi vì tình nghĩa nên chị chẳng thể nào rời đi và bỏ một mình Phước Sang ở lại.

Chia sẻ về giai đoạn khó khăn nhất, Kim Thư trải lòng: "Mình không thể cứ nằm vật vã ra để chờ sự thương xót của mọi người mà phải động não lên để tìm ra cách giải quyết. Dù có chút tủi thân nhưng ý nghĩa đó sẽ được gạt ra khỏi đầu ngay sau đó, vì nếu cứ như vậy thì mình sẽ không thể làm được gì hết. Bởi thời điểm đó, Kim Thư không chỉ sống cho riêng mình hay cuộc đời của mình nữa mà phải hy sinh vì mọi người, vì con của mình. Có nhiều đêm Kim Thư ngủ rồi lại giật mình, trong đầu chỉ còn hiện lên suy nghĩ “rồi ngày mai làm sao mà sống?” Dù khó khăn chồng chất khó khăn, mỗi ngày trôi qua, cảm giác tủi thân đều ập đến nhưng không vì vậy mà Kim Thư buông tay từ bỏ. Càng khó khăn, chị càng cố gắng và dần nhận ra rằng, tất cả đều là món quà mà ông trời muốn mình trải qua để có thêm sức mạnh".

Biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Trải qua nhiều lo lắng, bất an hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Kim Thư vẫn tiếp tục kinh doanh ẩm thực. May mắn mỉm cười khi Kim Thư đã tự mở một nhà hàng và thường xuyên học hỏi chế biến những món ăn mới. Nữ diễn viên cho biết nấu ăn không chỉ để kiếm tiền mà thực sự là đam mê. Bản thân cô thấy vui khi mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon, chất lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link