3 cách "đánh ghen" thông minh phụ nữ nên dùng để đối phó với "tiểu tam"

( PHUNUTODAY ) - Khi đối mặt với tiểu tam, phụ nữ thông minh sẽ không đánh ghen bằng hành động, mà sẽ sử dụng những phương pháp sau.

Không cố tỏ ra mạnh mẽ, lạnh lùng với chồng

Phụ nữ có thể mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng, trong đời sống vợ chồng, bạn nên tỏ ra yếu đuối một chút. Bởi điều này sẽ khơi dậy trách nhiệm, yêu thương và che chở ở tận trong tâm khảm người đàn ông. Phụ nữ khôn ngoan sẽ biến mình thành cô mèo ngoan, nhõng nhẽo đúng lúc, đúng việc để chồng nuông chiều, say đắm. Người chồng dù đang làm chuyện "lầm lỡ" cũng sẽ biết cách quay đầu.

Không tin vào tai, chỉ tin vào mắt mình

dan-ba-khon-ngoan-can-biet-cach-ghen-de-giu-duoc-chong-2020-06-11-09-49

Phụ nữ nên nhớ rằng, những điều bạn nghe chưa chắc đã đúng, chỉ khi tận mắt nhìn thấy sự việc đó mới đúng. Đàn ông ngoại tình thường có nhiều lý luận, biện minh cho tội lỗi của mình. Thế nhưng sự thật đằng sau sẽ vô cùng tàn nhẫn, đến mức bạn sẽ không bao giờ dám đối mặt.

Khi chồng ngoại tình, phụ nữ đừng ngu ngốc cả tin, mà hãy âm thầm điều tra, khi nào tận mắt nhìn thấy mới tin. Tai nghe chưa chắc đúng, bởi thông tin có thể bị nhiễu loạn từ miệng người này truyền qua người khác. Chỉ có sự thật trước mắt là không thể nào thay đổi được.

Tự biết cách chăm sóc bản thân 

Phụ nữ hãy trở thành một bông hoa kiên cường, mạnh mẽ, có thể tự chăm sóc cho bản thân mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Bởi bạn càng dựa dẫm, đòi hỏi quá nhiều vào chồng mình, anh ta càng chán bạn. Và khi ngoại tình, anh ta có thể vin vào điều đó để ruồng bỏ bạn một cách công khai và tàn nhẫn. 

Hãy làm cho người đàn ông cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được chăm sóc bạn chứ đừng coi đó là bổn phận và nghĩa vụ của anh ấy. Phụ nữ hãy trở nên thật xinh đẹp cả về dung mạo lẫn tâm hồn. Đừng bi lụy vào bất cứ ai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn