Bất chấp thanh tra giao thông bám bên cánh cửa, tài xế xe tải vẫn phóng vun vút trên đường gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù một thanh tra giao thông đang bám ngoài cánh cửa nhưng tài xế xe tải vẫn không bận tâm và chạy với tốc độ khá nhanh.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một thanh tra giao thông bám bên ngoài cửa buồng lái của xe tải, trong khi tài xế thì vẫn lao vun vút trên đường.

Được biết, sự việc được một người ngồi trong chiếc xe chạy song song quay lại clip. Thanh tra giao thông đã bám cửa buồng lái trong suốt quãng đường 3km.

Clip: Tài xế xe tải chạy băng băng trên đường dù thanh tra giao thông đang bám bên ngoài cửa.

Theo đó, sau khi phát hiện chiếc xe có dấu hiệu quá tải nên một cán bộ thanh tra giao thông đã ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe để kiểm tra. Sau khi thanh tra yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì tài xế này bất ngờ nhấn ga bỏ chạy. Đáng chú ý, dù cho cán bộ thanh tra giao thông vẫn đang bám trên cửa buồng lái nhưng tài xế này vẫn phóng xe bỏ chạy vun vút trên đường.

Hình ảnh chiếc xe quá tải bỏ chạy khiến mọi người bức xúc.

Hình ảnh chiếc xe quá tải bỏ chạy khiến mọi người bức xúc.

Khi phát hiện sự việc thì một số người đã lên tiếng nhắc tài xế dừng lại nhưng anh ta vẫn tiếp tục phóng xe trên đường.

Được biết, sau đó lực lượng chức năng đã chạy suốt 3km mới khống chế được chiếc xe này dừng lại. Chiếc xe sau đó đã được đưa về trạm cân và tiến hành cân kiểm tra tải trọng. Kết quả cho thấy chiếc xe này đã chở quá tải trọng 88,9%.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động liều lĩnh của tài xế xe tải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn