Cuối cùng thì Wowy cũng được chụp ảnh với “người anh em thất lạc” Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ nhận xét Wowy và MC Lại Văn Sâm quả đúng có ngoại hình khá giống nhau như hai anh em.

Khi được fan so sánh với MC Lại Văn Sâm, rapper Wowy đã tỏ ra vô cùng thích thú và bày tỏ mong muốn sớm được gặp idol ngoài đời thực chỉ để chụp ảnh. Sự yêu mến tiền bối của Wowy khiến công chúng thích thú khi không ngờ chàng rapper hầm hố lại rất đáng yêu trước thần tượng.

Mới đây, sau nhiều lần từ Nam ra Bắc "truy tìm" bác Sâm, cuối cùng Wowy cũng thực hiện được mơ ước và còn được chụp ảnh với MC Lại Văn Sâm. Chia sẻ các hình ảnh bên MC kì cựu lên trang cá nhân, Wowy bày tỏ: "Có cố gắng ắt có thành công, má ơi! Vui quá".

wowy-va-lai-van-sam 1

Được biết chính MC Lai Văn Sâm đã mời Wowy đi uống nước sau khi thấy sự nhiệt tình của chàng fanboy. Nhìn vào hình ảnh này một lần nữa fan khẳng định hai người như hai anh em "thất lạc" của nhau vậy.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Wowy cũng chia sẻ lý do ngưỡng mộ nhà báo Lại Văn Sâm. Anh nói: “Tôi không nhớ lần đầu mình xem chú Lại Văn Sâm trên truyền hình là khi nào. Nhưng chú Sâm thực sự là thần tượng của tôi và nhiều bạn bè cùng trang lứa. Ở chú có sự chuyên nghiệp, uyên bác mà gần gũi. Chú Sâm cũng là người rất vui tính, hài hước”.

“Sau khi chú Lại Văn Sâm phản hồi trực tiếp dưới bài đăng của tôi, nhiều người thúc giục tôi gọi chú Sâm ngay để hẹn gặp gỡ và chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi chưa dám gọi cho chú Lại Văn Sâm vì sợ phiền chú. Dù vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ có một tấm ảnh chung thật ngầu như chú mong muốn. Khi nào tôi có dịp ra Hà Nội hoặc nhà báo Lại Văn Sâm công tác tại TP.HCM, hai chú cháu sẽ chụp ảnh chung”.

wowy-va-lai-van-sam

“Nhà báo Lại Văn Sâm là một tên tuổi lớn của truyền hình. Chú Sâm gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tôi chỉ có ý định chia sẻ ảnh hài hước như vậy nhưng không ngờ chú quan tâm, vào tương tác. Chưa được gặp chú ngoài đời nhưng khi chú nói chú đã xem phần ghi hình của tôi, tôi rất xúc động“, rapper nói thêm.

Trước đó sau khi MC Lại Văn Sâm tỏ ra thích thú với ảnh ghép của fan, Wowy đã lập tức bày tỏ niềm ngưỡng mộ với MC Lại Văn Sâm và còn hẹn gặp. Anh viết: “Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác hiểu con rất mong được chụp chung tấm hình với bác”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn