Cuối năm 2017: 3 con giáp KHÁ BẬN RỘN CHO VIỆC CHỐT NHIỀU DỰ ÁN, TIỀN NHÉT ĐẦY KÉT SẮT

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm cuối năm thường là giai đoạn nước rút của nhiều dự án nên những con giáp dưới đây khá bận rộn. Dẫu vậy, tinh thần làm việc của những con giáp này vẫn hăng say và nhiệt tình, tiền bạc thu về đầy két sắt.

Tuổi Tý

Phương diện công việc của người tuổi Tý trong những ngày cuối năm tiến triển thuận lợi hơn so với đầu năm. Tuy vậy, chỉ số hung vận và cát vận ngang bằng nhau, chứng tỏ vẫn tiềm tàng không ít nguy cơ hung hại, bản mệnh vẫn cần thận trọng.

Thời điểm cuối năm thường là giai đoạn nước rút của nhiều dự án nên tuổi Tý khá bận rộn. Dẫu vậy, tinh thần làm việc của bạn vẫn hăng say và nhiệt tình, ai nấy đều cảm nhận rất rõ. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của bạn.

Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình, tự tạo ra cơ hội làm giàu.

Đi công tác xa không những là cơ hội để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị mà còn là dịp để bạn và nửa kia củng cố lại tình cảm. Những hoài nghi, hiểu nhầm trước kia sẽ dần được giải quyết triệt để khi hai bên hiểu được tiếng lòng của nhau.

Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, xung quanh có không ít người ước ao được làm quen, kết thân. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đến với bạn vì mục đích tư lợi cá nhân, tuổi Tý cần hết sức tỉnh táo và bình tĩnh để phân định rõ ai tốt ai xấu, đừng để bị lừa.

con-giap-giau

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Trải qua không ít sóng gió trong công việc, áp lực về tinh thần cuối cùng người tuổi Mão cũng lấy lại sự yên ổn và bình an trong tâm hồn. Cuối năm là dịp để bạn phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo, khẳng định vị trí của mình trong tập thể, hãy mạnh dạn phát huy, không còn kẻ xấu cản đường bạn nữa.

Tình cảm gia đình nhìn chung vẫn không có gì biến động quá lớn. Chỉ đơn thuần là vì vợ chồng bận rộn với công việc, không dành nhiều thời gian cho nhau và cho gia đình, nên không khí có phần trầm lắng đôi chút. Bạn chủ động dành thời gian chăm sóc mọi người thì mọi chuyện sẽ khác.

Công việc của người tuổi Mão vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí còn khẳng định cho bao người thấy năng lực thực thụ của mình.

Người kinh doanh, buôn bán có một thời kỳ cuối năm bận rộn nhưng bù lại thu về lợi nhuận không hề nhỏ. 

Nhìn chung sức khỏe bản mệnh khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng đau lưng, đau cột sống do ngồi quá nhiều. Vận động thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu trên.

Tuổi Ngọ

Vận trình cuối năm của người tuổi Ngọ khởi sắc hơn hẳn, đón không ít tin vui, hứa hẹn một thời kỳ đầy hứng khởi.

Đã tới lúc bản mệnh bày tỏ tình cảm hoặc hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.

Cuối năm có nhiều niềm vui bất ngờ đối với người độc thân. Bạn tự tạo cơ hội gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.

Nhờ sự nỗ lực của bản thân tuổi Ngọ, công việc phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp. Đôi khi bạn phải dùng chiêu trò thì việc mới thuận. Nhưng nên chú ý điểm dừng kẻo rước họa vào thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn