Cuối năm 2020 có 3 con giáp tài lộc vượng phát, tài khoản không ngừng nhảy số

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem những ngày cuối năm 2020, con giáp nào được Thần Tài ưu ái ban vận may.

Tuổi Mão

Theo tử vi, cuối năm nay, tài lộc của tuổi Mão sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Con giáp này có thể được cấp trên trọng dụng, điều chuyển tới vị trí mới tốt hơn, nhận thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng. Người làm kinh doanh sẽ có cơ hội hợp tác tốt. Có thể nói, cuối năm là khoảng thời gian mà Mão kiếm được bộn tiền.

Tuy nhiên, Sái Độc và Hỏa tinh là hai hung tinh theo sát Mão trong thời gian này, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Người tuổi Mão cần cẩn trọng đề phòng bệnh cũ tái phát.

tu-vi-con-giap-01

Tuần Dần

Theo tử vi, cuối năm 2020 là lúc tuổi Dần phát huy mọi thế mạnh của bình. Đây là cơ hội để họ đổi đời. Hai tháng cuối năm, tuổi Dần sẽ tìm được những hướng đi tốt đẹp cho sự nghiệp của mình. Ngoài ra, nhờ sự thông minh vốn có cộng với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, con giáp này có thể thoải mái đầu tư kinh doanh. Nếu may mắn, tuổi Dần có thể đổi đời chỉ trong chớp mắt.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Dậu

Càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần càng vượng phát. Được quý nhân phù trợ cộng với khả năng của bản thân, con giáp này có cơ hội tốt để đổi đời. Trong những tháng cuối năm, Dậu có thể nhận được công việc mới hoặc có thêm nghề tay trái để gia tăng thu nhập.

Nếu có chí tiến thủ và không ngừng phấn đều thì cơ hội thăng tiến sẽ luôn rộng mở đối với người tuổi Dậu.

Ngoài ra, trong thời điểm này, vận đào hoa của tuổi Dậu cũng vượng, dự báo có tin mừng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link