Chân dung nghi phạm trong vụ cầm dao truy sát vợ và anh vợ: Mới ra tù, vũ phu và hay ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm trong vụ truy sát vợ và anh vợ là kẻ vừa mãn hạn tù. Tên này nổi tiếng vũ phu và hay ghen. Ngày xảy ra án mạng, hắn về nhà xin tiền vợ nhưng vợ nói đây là tiền đóng học cho con nên hắn đã xuống tay tàn ác với người đầu ấp tay gối của mình.

Liên quan đến vụ việc chồng dùng dao sát hại vợ, chém anh vợ nhập viện cấp cứu, ngày 22/8 cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng gây án để làm rõ.

Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980), nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979, vợ Nhẫn) và anh Nguyễn Mạnh Cường (SN 1973, anh ruột của chị Dung) ở xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì.

Theo người dân địa phương, Nhẫn quê ở Thanh Hoá, lấy vợ ở rể được gần 20 năm nay. Bố mẹ chị Dung cũng đã để lại cho hai vợ chồng một mảnh đất xây một căn nhà kiên cố sinh sống, làm ăn.

Chân dung nghi phạm Nhẫn trong vụ án

Chân dung nghi phạm Nhẫn trong vụ án

Vì lấy phải người chồng vũ phu, hay ghen tuông 2 vợ chồng chị Dung hay xích mích, đánh nhau. Chị Dung nhiều lần bị chồng nhốt trong nhà đánh đập dã man. Bản thân chị Dung là người hiền lành, tốt tính và đang làm y tá tại Bệnh viện Tràng An.

Một lãnh đạo xã Vạn Phúc cho biết, đối tượng Nhẫn mới mãn hạn tù đợt đầu năm vừa qua vì trước đó phạm tội trộm cắp tài sản. Ở địa phương, người này công việc không ổn định, thường xuyên lang thang, chơi bời. 

Hai vợ chồng có một người con trai vừa thi đỗ đại học trong năm nay.

Anh Lã Văn Điển (hàng xóm) cho biết, hai vợ chồng anh Nhẫn, chị Dung to tiếng từ bữa cơm chiều 21/8, sau đó chị Dung sang nhà mẹ đẻ (cách nhà riêng khoảng 10m) ngủ.

Đến khuya, Nhẫn sang đập cửa ầm ầm, hai vợ chồng nói chuyện, không hiểu sao sau đó anh Nhẫn dùng dao đâm vợ. Thấy em gái bị đâm, anh Cường (anh trai chị Dung) lao vào can ngăn cũng bị đâm theo, chị Dung chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu thì bị Nhẫn đuổi theo truy sát.

Chị Dung khi còn sống

Chị Dung khi còn sống

“Nghe người trong nhà kể, sở dĩ anh Nhẫn ra tay với chị Dung vì anh này xin tiền nhưng chị Dung không cho. Chị Dung bảo tiền này để giành đóng tiền học cho con trai vừa đỗ đại học. Không xin được tiền cộng thêm những ức chế trước đó nên anh Nhẫn đã ra tay sát hại vợ”, anh Điển kể.

Theo anh Điển, sau khi sự việc xảy ra chính anh là người đã lái xe ô tô đưa anh Cường đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp. Lúc này, tay trái của anh Cường bị chấn thương rất nặng, máu chảy ra rất nhiều, loang khắp xe ô tô của mình.

“Lúc đó anh Cường mất máu nhiều nhưng vẫn tỉnh. Theo lời kể của anh Cường, sau khi đối tượng đâm vào cánh tay mình, anh đã đạp ngã Nhẫn. Ngay sau đó Nhẫn đi tìm vợ. Sau khi sát hại vợ, Nhẫn tiếp tục quay lại đâm tiếp vào tay người anh vợ một vài nhát nữa sau đó lấy xe của hàng xóm bỏ trốn”, anh Điển nhớ lại.

Anh Điển, một nhân chứng của vụ việc kể lại

Anh Điển, một nhân chứng của vụ việc kể lại

Được cấp cứu kịp thời nên anh Cường không bị nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại nạn nhân vẫn phải nằm viện điều trị.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 22/8, đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn và vợ xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng này đã cầm dao đâm vợ trọng thương.

Sau đó chị Dung kêu cứu thì anh Cường chạy sang can ngăn liền bị đối tượng Nhẫn đâm vào cánh tay trái. Chị Dung liền chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu thì Nhẫn cầm theo dao và đòn gánh đuổi theo vào tận nhà truy sát tử vong.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn