Cặp đôi MC Quỳnh Chi - Thùy Dung chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm sống thử

( PHUNUTODAY ) - Trước những hành động lạ của cả hai trên trang cá nhân mới đây, nhiều người lo lắng về mối quan hệ hiện tại của hai nữ MC.

Thời gian dài gần đây cộng đồng mạng không còn thấy cặp đôi MC Quỳnh Chi - Thùy Dung xuất hiện cạnh nhau. Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội thời gian này lại xuất hiện những tin đồn về việc hai nữ MC đã chính thức "đường ai nấy đi". Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra khoảng 1 tháng trở lại đây Quỳnh Chi - Thùy Dung gần như không xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân.

Đồng thời trên trang cá nhân, Quỳnh Chi liên tục cập nhật những dòng trạng thái buồn bã, thể hiện sự kết thúc.

8.
Thùy Chi liên tục có những bài đăng buồn bã, thể hiện sự kết thúc.

Thùy Chi liên tục có những bài đăng buồn bã, thể hiện sự kết thúc.

Cùng với những dòng trạng đầy tâm trạng của mình, Quỳnh Chi còn chia sẻ lại dòng trạng thái của mình với nội dung: "Thế gian rộng lớn, có biết bao nhiêu người sẽ đến, biết ai sẽ cùng ta đi đến chặng cuối cùng của đường đời thăm thẳm? Có lẽ, chỉ có định mệnh và sự nhạy cảm của con tim mới có thể trả lời, nhưng cả hai đôi khi cũng nhầm…

Cuộc đời dài như vậy, có trăm ngàn ngã rẽ, ắt sẽ có người phải rẽ trước. Có người chung đoạn đường dài, có người chia đoạn đường ngắn. Có người trở thành xa lạ, có người sẽ gặp lại nhau. Chưa đi đến cuối con đường cũng khó mà biết người đó có cùng ta mãi mãi? Dù sao đi nữa, dù ngắn dù dài, dù thành xa lạ hay thân thiết, mỗi một người đến với ta, họ đã là một phần đời của ta".

8.1

Trước đó không lâu, gặp gỡ với cặp đôi trong một buổi trò chuyện, cả hai tỏ ra vô cùng thoải mái khi lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm cũng như "sống thử" cùng nhau.

Khi nhắc đến tin đồn yêu nhau giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung, Quỳnh Chi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, mọi thứ rõ ràng thì chúng tôi sẽ chia sẻ. Đôi khi bước thêm 1 bậc nữa sẽ dễ đánh mất đi những gì mà cả 2 đã có với nhau nên chúng tôi sẽ cố gắng giữ gìn, trân trọng mối quan hệ này một cách tốt đẹp nhất".

8.3

Cũng trong thời gian ấy, chia sẻ về quyết định ra riêng để sống chúng với nhau suốt 5 năm, Thùy Dung lên tiếng: "Hồi xưa tôi từng sống một mình trong Sài Gòn hơn 10 năm. Đây là một quãng thời gian cũng khá dài cho nên khi đi ra ngoài Hà Nội tôi vẫn thích có 1 cuộc sống riêng, 1 sự tự do nhất định. Thời điểm hiện tại, tôi lại nghĩ sống riêng cũng vui nhưng sống cùng 1 người nữa thì chắc sẽ vui hơn. Tôi đã nghĩ đến việc ở cùng với Chi rất lâu nhưng lại chưa dám quyết định".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn