Cuối năm gặp ngay 4 hiện tượng này là điềm báo xui xẻo, nguy hiểm rình rập

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp những hiện tượng này, gia chủ nên cẩn trọng và tìm cách khắc phục sớm để tránh xui xẻo.

Đồ đạc rơi vỡ

diem-bao-xui-xeo-02

Làm vỡ đồ đạc là một trong những hiện tượng được coi là xui xẻo. Đồ đạc rơi vỡ thông báo những chuyện tiêu tực, không may mắn sắp xảy ra.

Đây là một trong những nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Đặc biệt, người ta rất kỵ làm vỡ đồ đạc trong ngày đầu năm, đầu tháng. Do đó, bạn cần phải giữ cho ngôi nhà của mình luôn gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp cẩn thận, tránh để lung tung khiến chúng dễ rơi vỡ, hỏng hóc.

Nhà có cây chết khô

diem-bao-xui-xeo-01

Đây là một trong những đại kỵ trong phong thủy. Cây xanh được bày trong nhà để mang lại sự sống, giúp dòng chảy của năng lượng lưu thông. Nếu không chăm sóc cẩn thận và để chúng héo khô thì đó là điều xui xẻo đối với căn nhà.

Cây cối xanh tươi giúp điều hòa không khí, hóa giải nguồn năng lượng xấu, mang tới những nguồn năng lượng tốt. Trong khi đó, cây khô héo khiến vận may của gia đình bị giảm sút, tài lộc không thể hanh thông.

Cá cảnh chết

diem-bao-xui-xeo-03

Cả cảnh là một trong những con vật có thể đem lại may mắn cho ngôi nhà. Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu của điềm xui. Đó có thể là lời cảnh báo một thành viên trong gia đình gặp vấn đề về sức khỏe hoặc gia chủ phải đối mặt với khó khăn kinh tế, thậm chí phá sản. Ngay khi cá cảnh chết, gia chủ cần xem lại công việc kinh doanh, thu chi của gia đình xem có lỗ hồng nào không. Đây cũng là giai đoạn không nên đầu tư tài chính.

Khi chăm sóc cá cảnh, gia chủ cần hết sức cẩn thận. Khi chúng chết, hãy kiểm tra nguyên nhân để khắc phục.

Tường nhà bị nứt

diem-bao-xui-xeo-04

Tường nhà đột nhiên bị nứt không chỉ cho thấy chất lượng công trình xuống cấp mà còn là dấu hiệu xui xẻo sắp đến. Nó cũng là lời cảnh báo cá thành viên trong gia đình gặp chuyện lục đục, không vui, ra đường có thể gặp va chạm.

Ngay khi tường nhà có dấu hiệu nứt vỡ, bong tróc sơn, gia chủ nên tìm cách sửa chữa để có thể an tâm sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link