Vô tình gặp 4 dấu hiệu này chứng tỏ thần may mắn sắp gõ cửa

( PHUNUTODAY ) - Dân gian tin rằng, ai gặp được những hiện tượng này sẽ rất may mắn.

Mắt trái giật liên hồi

Thông thường, mắt bị giật liên hồi là dấu hiệu của sự mệt mỏi, căng thẳng và cần được nghỉ ngơi. Còn theo quan niêm dân gian, mắt trái giật liên hồi là điềm báo may mắn sắp đến. Có thể là công việc tiến triển tốt, sắp đón tin vui như thăng chức, tăng lương hoặc chuyện tình duyên rực rỡ, người chưa có gia đình gặp được nhân duyên tốt, người đã kết hôn có cuộc sống vui vẻ, nhận nhiều yêu thương từ bạn đời.

Bướm bay vào nhà

Nhiều người tin rằng, bướm bay vào nhà là dấu hiệu may mắn sắp đến. Công việc thuận lợi, học tập đạt thành tích cao. Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh có thể kiếm được hợp đồng lớn, thu về lợi nhuận tốt hơn mong đợi. Khi thấy bướm bay vào nhà, bạn đừng đuổi hay giết chúng. Vì bướm thường không gây hại cho con người nên có thể để chúng tự do.

dau-hieu-may-man-01

Chó chạy vào trong nhà

Dân gian quan niệm chó chạy vào nhà thì sang. Nếu một con chó vô tình đi vào nhà bạn, đó có thể là dấu hiệu của may mắn, tài lộc. Đặc biệt, hiện tượng này xảy ra vào đầu năm nghĩa là gia chủ sẽ có nhiều vận may tốt đẹp trong năm mới.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Cây cối đâm chồi nảy lộc chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn. Dân gian quan niệm cây cối có quan hệ mật thiết với vận hạn của các thành viên trong gia đình. Nếu cây cối ủ dột, sức khỏe, công việc của người nhà cũng sẽ không thuận lợi. Còn cây cối tươi tốt, đâm chồi nảy lộc đại diện cho sự khởi đầu thuận lợi. Nếu bạn có dự định bắt đầu một dự án mới và gặp hiện tượng này, hãy luôn lạc quan vì có thể bạn sẽ được quý nhân giúp sức để đạt được những gì mình mong muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link