4 thói quen cực kỳ xấu của phụ nữ khiến chồng không sớm thì muộn cũng đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu không muốn rơi vào cảnh mất chồng vào tay kẻ thứ 3 thì nhất định phải nhớ sửa 5 thói xấu hàng ngày này của mình

1. Hay gắt gỏng, phàn nàn

Điều này bà vợ nào cũng mắc phải, bạn phải biết vì sao ngày nay tỷ lệ đàn ông ngoại tình ngày càng nhiều, bởi vì do các bà vợ lúc này cằn nhằn chồng con. Chồng ra ngoài đi làm vất vả cả ngày, họ muốn về nhà được vợ nấu cho bữa cơm ngon, cùng vợ trò chuyện kể về những việc xảy ra trong ngày. Nhân tình họ lúc nào biết lắng nghe nên đàn ông mới thích. Vậy nên phụ nữ hãy bớt tính cằn nhằn, than phiền đi. Nếu có điều gì chồng làm sai thì hãy kéo anh ấy ngồi lại nói chuyện cho xong chứ đừng lôi anh ấy ra rồi cằn nhằn. Đàn ông họ rất ghét phụ nữ nói nhiều.

hinh1-vo-quat-chong

(ảnh minh họa)

2. Bị cuồng ghen

Ghen là yêu, nhưng ghen một cách thiếu khóa học, ghen vô lý là bạn đang tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình đấy. Đàn ông rất thích được vợ ghen vì điều đó chứng tỏ vợ yêu họ. Nhưng nếu đàn ông không làm gì sai mà vợ cứ đổ lỗi là họ càng chán nản, rồi nghĩ đằng nào vợ cũng tin mình phản bội rồi thì mình đi phản bội thật luôn. Thế nên trước khi mọi việc chưa rõ ràng thì phụ nữ đừng có ghen bóng ghen gió nhé.

3. Nói chuyện úp mở, bóng gió

Đàn ông thì tâm lý của họ là nếu có chuyện gì xung đột thì phải nói ngay từ lúc. Để nếu sai còn sửa, còn hiểu nhầm phải được làm sáng tỏ. Họ chúa ghét những bà vợ mà lúc nào không nói rõ ràng ra, cứ nói bóng nói gió rồi làm nhau điên lên. Đừng có dại như vậy chị em nhé, nói bóng gió cũng khiến bạn mệt mỏi mà người chồng nghe họ cũng chán nản. Có chuyện gì hai vợ chồng cũng ngồi lại rồi giải quyết với nhau. Đừng vì giận dỗi mà đòi ngủ riêng, đòi ly hôn, bởi hôn nhân không thể là chuyện tùy tiện làm được. Nên hãy cân nhắc, quan trọng nhất là để chồng đi qua đêm bên ngoài thì 99% là đàn ông đi gái. Như vậy chính bạn thiệt chứ không phải ai cả đâu.

4. Không biết làm mới chuyện chăn gối

hinh1-vo-quat-chong

(ảnh minh họa)

Hôn nhân muốn bền vững và hạnh phúc không có cách nào tốt hơn là bằng việc vợ chồng thể hiện cảm xúc qua 'chuyện ấy'. Phụ nữ hãy hiểu rằng không phải cưới về là ít gần gũi nhau, cũng đừng mang con cái ra làm lý do. Đàn ông ra ngoài ngoại tình thì đa số lý do là do vợ không ham muốn chuyện phòng the, vợ lúc nào cũng kêu chán.

Chị em như vậy bảo sao chồng không chán cơ chứ. Mấy cô bồ được chồng chiều là vì họ biến nũng nĩu, biết làm mọi cách để đàn ông thấy mình là người đàn ông đích thực. Vậy nên chị em muốn hôn nhân lúc nào cũng như vợ chồng son thì phải thay đổi. Hãy mua những chiếc váy ngủ nóng bỏng, cùng chồng đi du lịch hay chính chị em hãy cũng chủ động trong 'chuyện ấy' để chồng cảm thấy vợ mới là tuyệt nhất chứ không phải những cô gái ngoài kia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT