Lương Thùy Linh và hàng loạt sao Việt đẹp dịu dàng trong các trang phục giản dị ghi điểm tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Khéo như Tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, diện áo phông, quần vải xuề xoà vẫn ghi điểm tuyệt đối, nhìn lại mới thấy rất nhiều sao Việt cũng vậy.

 Trong suy nghĩ của nhiều người, để bảo toàn một hình tượng xinh đẹp trong mắt công chúng, các người đẹp showbiz luôn phải duy trì phong cách ăn mặc chỉn chu, sành điệu, bất kể khi xuống phố dạo chơi hay đi làm, đi sự kiện. Nhất là với các nàng Hậu Việt, việc chăm chút cho trang phục lại càng quan trọng hơn nữa giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Thế mà mới đây, xuất hiện trong set đồ cực xuề xòa gồm áo phông, quần vải và giày thể thao lem nhem đất bùn, Hoa hậu Lương Thùy Linh chẳng những không đánh mất điểm mà hơn nữa còn tạo được ấn tượng vô cùng tích cực nơi công chúng. Những bức hình chụp tân Hoa hậu với trang phục tối giản hết cỡ cùng những khoảnh khắc người đẹp diện khăn đội đầu của phụ nữ dân tộc H’Mong đang được fans truyền tay nhau ầm ầm. 

Empty

Diện áo phông trơn, quần vải tối giản, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trông vô cùng thân thiện, gần gũi.

Empty

Diện áo quần xuề xoà, giày lấm lem bùn đất, Lương Thuỳ Linh vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Empty

Nàng Hậu còn chẳng ngại diện lên chiếc khăn đội đầu màu sắc của phụ nữ dân tộc H'Mong. Diện đồ tối giản, lại để mặt mộc tự nhiên, vẻ xinh đẹp, trong trẻo của Lương Thuỳ Linh đã khiến người ta không thể rời mắt.

Được biết, đây là hình ảnh chụp nàng Hậu khi đang cùng ekip thực hiện dự án nhân ái, mang con đường kết nối sự sống đến với người dân xóm Lũng Lìu thuộc tỉnh Cao Bằng, quê hương của người đẹp. Không váy áo lộng lẫy, hào nhoáng, set đồ đơn giản gồm áo phông, quần vải đã cho thấy sự tinh tế, khéo léo của Lương Thùy Linh trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, tạo nên một hình tượng nàng Hậu cực kỳ thân thiện, gần gũi với công chúng nói chung và bà con vùng núi Cao Bằng nói riêng. 

Không riêng Lương Thùy Linh, trước đó, rất nhiều người đẹp showbiz cũng từng ghi điểm tuyệt đối khi lựa chọn trang phục giản dị, khiêm tốn để xuất hiện trong các buổi từ thiện, các hoạt động vì cộng đồng,... Cụ thể ấy phần lớn là những set đồ tối giản, quen thuộc như áo phông/áo sơ mi với quần vải/quần jeans. Diện lên phong cách tối giản này, các người đẹp đã xây dựng thành công vẻ ngoài vô cùng gần gũi trong mắt trong chúng.

Empty

Diện áo sơ mi và quần jeans tối giản đi từ thiện, chị đẹp Mỹ Tâm ghi điểm xuất sắc trong mắt dân tình.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans đem tới vẻ thanh lịch, gần gũi cho diện mạo nữ ca sĩ Bảo Anh trong dịp đi từ thiện.

Empty

H'Hen Niê ghi điểm tuyệt đối khi diện áo phông đơn giản và quần jeans khi tham gia hoạt động vì cộng đồng.

Empty

Sành điệu như Hà Hồ nhưng khi đi từ thiện, người đẹp cũng chỉ diện áo thun, quần vải và mũ lưỡi trai tối giản.

Empty

Phạm Hương được biết tới là nàng Hậu luôn duy trì phong cách cực tối giản khi đi từ thiện.

Empty

Người đẹp thậm chí còn chẳng ngại xỏ dép lê khi tham gia hoạt động từ thiện tại vùng sâu vùng xa.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trông vô cùng gần gũi khi diện áo phông, quần jeans và áo sơ mi khoác ngoài.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lựa chọn set đồ cực thanh lịch gồm áo sơ mi và quần skinny jeans tối giản.

Trái lại, cũng có không ít người đẹp từng trở thành tâm điểm bị dân tình"ném đá" bởi diện đồ quá lồng lộn hay khoa trương khi tham gia vào các hoạt động từ thiện, tạo nên khoảng cách, sự phân chia rõ rệt giữa người giàu và người nghèo - vấn đề khá nhạy cảm trong xã hội. Thế mới thấy, một set đồ đẹp chưa chắc đã là yếu tố quyết định hình ảnh của các nàng trong mắt người đối diện mà hơn nữa, set đồ đó còn phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn