Ngọc Trinh “chật vật” tìm thủ thuật “thu nhỏ” trang phục vì sở hữu vòng eo quá khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu vòng eo được bao người mơ ước song thực tế Ngọc Trinh nhiều phen “chật vật” vì chính điều hãnh diện này.

Nổi danh là mỹ nhân Việt duy nhất sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz với số đo 53cm, Ngọc Trinh luôn khiến công chúng phải xuýt xoa đầy ghen tỵ vì những khoảnh khắc khoe dáng "siêu thực" với body nóng bỏng. Thế nhưng cũng chính niềm tự hào đó lại gây ra cho Ngọc Trinh không ít khó khăn trong việc lựa chọn và diện trang phục.

Empty

Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt duy nhất sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz với số đo 53cm

Mới đây nhất, “nữ hoàng nội y” vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh. Theo đó, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi biết được sự thật đằng sau những bức hình lung linh là vô số “thủ đoạt” biến hóa của stylist nhằm “thu nhỏ” trang phục cho vừa với kích cỡ vòng eo của Ngọc Trinh.

Empty
Empty

Ngọc Trinh “chật vật” tìm thủ thuật “thu nhỏ” trang phục vì sở hữu vòng eo quá khiêm tốn

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị lẫn ngưỡng mộ khi tiết lộ chế độ ăn thất thường cứ cách 4 tiếng lại ăn một bữa và đặc biệt là bữa ăn nào cũng rất thịnh soạn và không hề kiêng cữ món ăn nào. Thấy “chủ tịch” dù ăn uống thả ga vẫn giữ được vòng eo con kiến đáng nể, nữ trợ lý của Ngọc Trinh bày tỏ rõ sự phẫn nộ: “18h 1 dĩa bột chiên, 22h 1 tô bún nước lèo. Tại sao bả có thể làm điều đó?”.

Empty

Ngọc Trinh ăn uống thất thường nhưng vẫn giữ được vòng eo con kiến

Empty

Nữ trợ lý của Ngọc Trinh còn tỏ ra "phẫn nộ" với vòng eo của "chủ tịch"

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, người đẹp không ngần ngại cho biết cô chăm chỉ tập luyện để giữ body săn chắc cùng vòng eo 53 tạo nên "thương hiệu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn