Bảo Thy dự định sẽ kết hôn và sinh con trong năm sau

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 31, Bảo Thy đã tìm thấy một tình yêu đáng tin tưởng và vững chắc cho cuộc đời mình.

 Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bảo Thy đã trải lòng về MV mới và những dự định trong tương lai. 

Về MV "Ngộ nhân" vừa ra mắt, Bảo Thy cho biết cô đã dành nhiều tâm huyết cho dự án này bởi cũng hai năm rồi khán giả mới thấy sự trở lại của nữ ca sĩ với dòng nhạc ballad. Với MV mới này, nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

2

Tính đến hiện tại, Bảo Thy đã có 13 năm làm nghề. Cô tự ý thức được mình không phải giọng ca nội lực nhưng may mắn sở hữu chất giọng đầy cảm xúc. Đối với âm nhạc thì cảm xúc là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh âm nhạc, nữ ca sĩ thử sức kinh doanh mỹ phẩm. Từ một người tay ngang, cô đi học với các chuyên gia Hàn Quốc và hiện tự tin điều hành thương hiệu. Một ngày của Bảo Thy rất bận rộn, xuất phát từ tính cầu toàn, thích tự tay chăm chút mọi thứ, từ những việc nhỏ nhất. Trong gia đình, mẹ luôn bên cạnh, hỗ trợ cô thực hiện những ước mơ của bản thân.

Cuộc sống bận rộn như vậy nhưng Bảo Thy đã may mắn khi tìm được hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của mình. Cô nói rằng đó là mối tình nghiêm túc, chín chắn nhất từ trước đến nay. "Ở bên anh, tôi cảm nhận được tinh thần trách nhiệm, biết yêu thương gia đình cùng sự nghiệp ổn định. Ngoài ra, chung thủy cũng là yếu tố quyết định sự lâu bền của một mối quan hệ. Do đó, chúng tôi không đặt ra bất cứ nguyên tắc nào để gìn giữ hạnh phúc, chỉ nhắc nhở bản thân phải chân thành, chia sẻ mọi vấn đề lẫn nhau và tôn trọng cuộc sống riêng", Bảo Thy chia sẻ. 

Cô nói thêm: "Tuy gia đình không hối thúc, song giờ tôi muốn sớm có một mái ấm hạnh phúc như bố mẹ, anh chị. Đã 31 tuổi, tôi nghĩ trễ nhất khoảng một năm nữa sẽ kết hôn. Đây là lúc tôi cảm nhận tình yêu bền chặt và đủ an tâm tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư bởi muốn giữ được sự bình an cho tổ ấm. Câu chuyện ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới đây giúp tôi rút ra bài học: cuộc sống càng nhẹ nhàng, bình yên sẽ ít có tác động, sóng gió từ bên ngoài. Không ai nói trước được tương lai rằng sẽ không có sai lầm trong cuộc sống hôn nhân, nên nếu làm được điều gì gìn giữ bình an cho gia đình, tôi chắc chắn thực hiện".

3

Tuy vậy cô vẫn cảm thấy bản thân mình vẫn còn thiết sót đặc biệt là về việc nấu ăn. Nhưng Bảo Thy cũng xác định rõ đã là người phụ nữ của gia đình, phải tự tay chăm sóc chồng con. Do vậy cô sẽ học nấu ăn để có một bữa cơm gia đình đầm ấm.

Bảo Thy cùng thừa nhận cô không có nhiều kinh nghiệm khi đối diện với sóng gió trong tình cảm. Do đó nhiều lúc ứng xử trong tình yêu vẫn còn trẻ con. Bù lại, dù mối quan hệ có bất đồng như thế nào cô cũng biết giải quyết nhẹ nhàng và đặt bản thân vào vị trí của nhau. 

Giọng ca "Là con gái phải xinh" chia sẻ trước đây cô từng thích sinh nhiều con vì rất yêu trẻ và có kinh nghiệm chăm sóc. Nhưng hiện tại, cô mong muốn sẽ có hai bé hoặc ba bé. Giới tính của con với cô là điều không quan trọng, trai hay gái đều mừng bởi con cái là lộc trời cho.

4

Đằng sau những ồn ào về việc phẫu thuật, Bảo Thy thẳng thắn nói: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương khi có người nói mình phẫu thuật thẩm mỹ "nát mặt". Nhiều người còn lấy hình ảnh của tôi và các nghệ sĩ khác ra trêu đùa bằng những lời lẽ khiếm nhã. Tôi buộc phải lên tiếng khi thấy mình không được tôn trọng, chứ không phải vì chứng minh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không"

"Bước sang tuổi 30, con số không còn quan trọng nữa mà là tâm hồn và suy nghĩ của mình. 10 năm nữa, dĩ nhiên tôi là một người mẹ nên chắc sẽ bận rộn, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Ngoài ra, tôi cố gắng học thêm tiếng Anh, các lớp quản trị kinh doanh để phụ giúp chồng và điều hành công việc thuận lợi. Riêng về tính cách, tôi hy vọng mình vẫn trẻ trung, tưng tửng như thời thiếu nữ vì điều đó khiến tôi yêu đời và hạnh phúc", Bảo Thy chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn