Shipper bị bom 13 suất cơm, tin nhắn trả lời của khách khiến CĐM phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một vị khách ở Đà Nẵng đặt ship 13 suất cơm gà qua ứng dụng nhưng khi hàng đến người này thản nhiên nhắn lại "không nhận nữa" và "cú lừa ngoạn mục".

Sự việc xảy ra vào tối 23/11, do một shipper ở Đà Nẵng đăng tải lên mạng xã hội. Bài viết kể lại sự việc anh bị khách hàng bom 13 suất cơm trị giá 328k.

Cụ thể: ''Anh shipper tội nghiệp vừa bị ''bom'' 13 hộp cơm. Sau đó anh đã mang hết số cơm đó ra Cầu Rồng - Đà Nẵng làm từ thiện cho một gia đình đang tìm xác con tự tử ở đây.

Xin chân thành cảm ơn cậu em đã bom hàng anh. Thực ra anh đã linh tính được giọng điệu của một thằng trẻ trâu như em, nên anh đã làm đầy đủ các thủ tục bồi hoàn với công ty và sẽ sớm được  thanh toán lại số tiền kia. Chỉ tiếc tí tiền xăng, à không, tiền xăng ấy không vô nghĩa vì anh đã mang cả 13 suất cơm đó ra Cầu Rồng từ thiện hết cho một gia đình đang tìm xác con ở đây để họ có sức tìm người thân, họ cảm ơn anh nhiều lắm em ạ, và anh cảm thấy thật sự rất vui vì điều đó.

Cuối cùng cháu chúc cô chú và gia đình mau tìm được em, giới trẻ bây giờ chả hiểu nghĩ gì làm khổ người thân quá!''.

13 suất cơm đã được anh shipper tặng lại cho một gia đình đang đi tìm con.

13 suất cơm đã được anh shipper tặng lại cho một gia đình đang đi tìm con.

Kèm theo bài chia sẻ là ảnh chụp màn hình tin nhắn bom hàng của khách.

shipper-bi-bom-hang-02
Tin nhắn bom hàng của khách. Thái độ của vị khách này khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc.

Tin nhắn bom hàng của khách. Thái độ của vị khách này khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc.

Sau khi đọc câu chuyện, cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước thái độ "trẻ trâu" của người khách. Dù số tiền anh shipper phải chịu không quá lớn và sẽ sớm được công ty hoàn trả tuy nhiên hành động cố tình đặt hàng cho vui của nam thanh niên là không thể chấp nhận được. Không ít người muốn truy tìm danh tính của vị khách thiếu ý thức này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn