Cô dâu bị đám khách nam "làm nhục" trong đám cưới, nhưng thái độ của người xung quanh mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho cô dâu chống trả kịch liệt, đám khách nam trong đám cưới vẫn đè cô dâu ra đất, thi nhau nhảy lên người trêu ghẹo.

Trong hôn lễ của người Trung Quốc có một nghi lễ gọi là "náo động phòng" vẫn còn được lưu giữ cho đến ngày nay. Theo đó, những người bạn của cô dâu, chú rể sẽ nghĩ ra những trò chọc phá, tạo không khí vui vẻ cho đám cưới của cặp đôi. Thế nhưng, ngày nay nghi lễ này đã bị "biến tướng" gây ra những hậu quả khó lường, tạo ra những hình ảnh xấu xí gây tranh cãi.

Mới đây, hôm 28/11 vừa qua, trong một đám cưới diễn ra tại một khách sạn ở Thương Sơn, Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), cảnh tượng "náo động phòng" lại gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Clip: Cô dâu bị hàng chục thanh niên nam đè vào người.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, cô dâu đang mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ, xung quanh là rất nhiều thanh niên, chủ yếu là nam.

Sau đó, cô dâu bị đám khách nam này đè ra đất rồi nhảy lên người, đè hết người này đến người kia. Khi đó, cô dâu tỏ vẻ rất đau đớn nhưng không thể chống cự lại được. Không thể chịu được sự hung hãn của đám người, cô gái đã dùng chân đá những thanh niên nghịch ngợm kia.

Điều đáng nói là những vị khách khác cũng chỉ đứng xem và cười đùa, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình mà không can ngăn hành động gây phản cảm ấy.

Đây không phải lần đầu tiên, những nghi lễ mà mọi người nghĩ ra lúc "náo động phòng" bị cộng đồng mạng lên án kịch liệt ở Trung Quốc. Đã từng có rất nhiều trường hợp như: cô dâu bị ép khấu đầu quỳ lạy, lột đồ; phù dâu bị sàm sỡ; hô hào chú rể hôn phù dâu trước mặt cô dâu...gây phẫn nộ.

Tuần trước một chú rể ở Quý Châu bị khách mời lột trần và bôi mực đen khắp người. Anh sợ hãi bỏ chạy thì bị xe hơi đâm trúng, dẫn đến xuất huyết não.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn