Cuối tuần (1-2/7): 2 tuổi trời cao ban lộc, 1 tuổi ngồi không cũng vướng họa

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này rơi đúng vào 2 ngày đầu tháng 7, 2 con giáp may mắn có khởi đầu thuận lợi nhưng có 1 con giáp cần cẩn trọng nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này. Vận mệnh của Sửu có khởi sắc rực rỡ vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hàng loạt tin vui trong thời gian này.

Con giáp tuổi Sửu may mắn được quý nhân nâng đỡ, công việc làm gì cũng trôi chảy thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Bản mệnh vốn được trời phú cho sự thông minh và lanh lẹ lại thêm có người bên cạnh nhiệt tình giúp đỡ nên mọi chuyện càng thêm suôn sẻ.

Ngày thứ 7 mở đầu một tháng mới, điềm báo tử vi cũng cho thấy người tuổi Sửu sẽ có những cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng.

Bản mệnh không những tự mình kiếm được những khoản thu nhập tốt mà còn được bạn bè, người thân, người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, hứa hẹn thu về rủng rỉnh, tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Dần

Trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Dần có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được.

Bản mệnh làm việc chắc chắn và linh hoạt, có thể nhanh chóng thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới mẻ càng khiến người tuổi Dần có thêm hứng thú và năng lượng để khám phá.

Những công việc giao cho Dần đều mang lại sự yên tâm vì chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao.

Về mặt tài chính, sự kiên nhẫn và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của bản mệnh đã mang lại hiệu quả rõ rệt là tài lộc về tay. Đó là phần thưởng cho những cố gắng của người tuổi Dần trong thời gian vừa qua.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần sẽ phải đương đầu với khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh.

Công việc vốn đang diễn ra tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió thì vấn đề xảy ra, khiến cho mọi sự đảo lộn. Có thể người tuổi Mão đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại nên mới ra cơ sự này.

Tiến độ công việc trì trệ, kế hoạch cũ mới trục trặc, tâm trạng bản mệnh cũng vì thế mà xuống dốc thảm hại. Đặc biệt, người tuổi Mão cần kín kẽn hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bản mệnh có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.

Những chuyện xảy ra là điều không ai mong muốn, điều quan trọng là người tuổi Mão phải xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link