Từ 2024 – 2028: 4 tuổi lộc rơi trúng cửa, tiền tài cực phát, sự nghiệp vượt trội, chỉ ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 năm tới, đây chính là 4 tuổi được thần may mắn phù trợ, quý nhân nâng đỡ nên vận thế lúc nào cũng rực rỡ, thăng hoa và không ngừng thăng tiến.

Tuổi Sửu

Trong 4 năm, từ 2024 đến 2028, tuổi Sửu sẽ là người được cát tinh soi chiếu, quý nhân phù hộ và làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhờ sự dẫn đường của quý nhân mà con giáp này có thể vượt qua không ít khó khăn của công việc. Nếu tiếp tục phát huy được các ưu điểm vốn có, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ thăng tiến không ngừng trong thời gian tới.

Empty

Thu nhập của con giáp này cũng tăng lên gấp ba, gấp bốn lần. Vì thế tuổi Sửu cần nắm bắt cơ hội này để phát triển rạng rỡ hơn. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, đây là thời điểm lý tưởng để họ tìm kiếm một vài công việc làm thêm phù hợp.

Tuổi Tỵ

Là người chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ, dù làm việc lớn hay nhỏ thì tuổi Tỵ vẫn nỗ lực hết sức và không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt công việc. Dù cấp trên có giao việc khó khăn đến mấy thì con giáp này vẫn biết cách xử lý nhanh chóng nên luôn được đánh giá cao.

Empty

Khoảng thời gian 4 năm tiếp theo, cuộc sống của người tuổi Tỵ có thể gói gọn trong câu “túi đựng đầy tiền, tài sản chất cao như núi”. Đặc biệt, vận khí của con giáp này rất hưng phát và mang đến cho tuổi Tỵ những cơ hội phát tài phát lộc trong sự nghiệp. Có thể nói, con giáp này sẽ sớm có thể tận hưởng được cuộc sống giàu sang phú quý, không cần lo lắng về tiền bạc của bản thân.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người bẩm sinh đã có phúc khí dồi dào nên trong 4 năm tiếp theo, họ không chỉ vận vượng quý nhân mà còn có đường tình duyên đầy khởi sắc. Do có cát tinh Hồng Loan, Hàm Trì xuất hiện trong cung mệnh mà chuyện tình duyên của người tuổi Mùi vô cùng suôn sẻ.

Empty

Với tuổi Mùi độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để họ nghĩ về chuyện tương lai và tìm kiếm cho bản thân một nửa phù hợp. Con giáp này nên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện hay gặp gỡ bạn bè… để mở rộng “vòng tròn” bạn bè. Còn với tuổi Mùi đã có đôi, tình cảm cuẩ họ sẽ ngày một mặn nồng, lãng mạn. Ngoài ra, sự nghiệp và tài chính của người thuộc con giáp này cũng lên cao như diều gặp gió. Sẽ không quá lời nếu nói đây chính là thời điểm “Tam Hỷ lâm môn” của tuổi Mùi.

Tuổi Dậu

Nổi tiếng là người vui vẻ, hoà đồng và dám nghĩ dám làm, tuổi Dậu luôn mang đến không khí tươi vui và tràn ngập tiếng cười cho mọi người xung quanh. Khi làm việc, con giáp này là một trong những người chủ động và tích cực nhất nên luôn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp xung quanh ngưỡng mộ.

tuoi_ga

Từ năm 2024 đến 2028, do được cát tinh soi chiếu mà những mơ ước của người tuổi Dậu sẽ thành hiện thực. Trong công việc, tuổi Dậu có cơ hội nhận được vô số thuận lợi từ công việc khi được cấp trên và đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Với tuổi Dậu làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn và tìm cho bản thân một vài mặt hàng ưng ý để phát triển.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link