Cuối tuần (18-19/11): 2 tuổi hưởng trọn lộc trời, 1 tuổi hung tinh chiếu mệnh xui xẻo đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, con giáp may mắn sẽ cầu được ước thấy. Trong khi đó, con giáp xui xẻo phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần nên thể hiện được năng lực của mình trước tập thể. Bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự khâm phục của đồng nghiệp. Từ đó mở ra cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn.

Người làm lãnh đạo khẳng định được vị thế của mình bằng cách đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể tiến về phía trước. Bản mệnh đem về nhiều lợi ích cho tập thể, cho những người tin tưởng đi theo mình.

Chuyện tình cảm cũng có những chuyển biến tích cực. Bản mệnh biết cách cân bằng sự nghiệp và cuộc sống nên dù bận rộn đến mấy cũng sẽ dành thời gian cho gia đình. Người tuổi Dần xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, nơi các thành viên trong nhà đều quan tâm đến nhau.

Tuổi Tị

Cuối tuần này, người tuổi Tị còn độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Có thể bản mệnh cũng thấy có thiện cảm với đối phương ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Vậy nên hãy chủ động trò chuyện và giữ liên lạc với người đó nhé.

Với người đã có gia đình, cả hai dành nhiều thời gian để trò chuyện và giúp đỡ nhau trong những công việc nhà. Không ai trách móc ai vì những lỗi lầm nhỏ nhặt trong cuộc sống, ngôi nhà của bản mệnh luôn tràn ngập tiếng cười.

Nhờ cát tinh chỉ đường dẫn lối nên sự nghiệp của người tuổi Tị cũng phát triển cực kỳ hanh thông. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Kinh nghiệm phong phú khiến bản mệnh chẳng bao giờ bối rối dù phải đối diện với khó khăn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên bản mệnh cần cẩn thận hết sức với tiểu nhân là những người ghen tức với thành công của bản mệnh. Tiểu nhân có thể hãm hại và đặt điều cho người tuổi Thìn dù bản mệnh chẳng làm điều gì sai cả.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn cũng chẳng suôn sẻ hơn khi các dự án đầu tư, làm ăn trước đó chứa đem lại nhiều hiệu quả. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh xa những chuyện tranh chấp tài sản, cãi cọ với người ngoài kẻo tiền bạc sẽ từ đây thất thoát không ngừng.

Trong tình yêu, người tuổi Thìn thường hay thử im lặng để thử lòng nửa kia nhưng bản mệnh lại nhận ra mình đã quá kỳ vọng vào đối phương. Khi những mâu thuẫn ngày một lớn, nếu cả hai không chịu nhường nhịn ai thì những vết rạn nứt sẽ dần xuất hiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link