Cuối tuần (18-19/3): 2 tuổi vận may vụt sáng đón lộc dồi dào, 1 tuổi đụng đâu hỏng đấy

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này có 2 con giáp được dự báo gặp nhiều may mắn về đường tài vận, 1 con giáp gặp phải rất nhiều khó khăn ở đủ phương diện.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tài chính vào cuối tuần. Vận khí của bản mệnh ngày càng đỏ, tiền tài dồi dào, không còn điều gì phải lo lắng.

Trong công việc Tý gặp suôn sẻ nên khoản thu nhập ổn định vào đều đặn. Người tuổi Tý có năng lực làm việc ngày càng mạnh, càng làm càng hăng say. Dù nhiệm vụ khó khăn thì Tý cũng hoàn thành xuất sắc không chút nề hà.

Ngoài thu nhập chính, Tý cũng tự tin phát triển thêm nghề tay trái. Với khả năng quan sát và học hỏi của Tý, bản mệnh có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Nhân thời điểm tài chính dư dả, người tuổi Tý nên có kế hoạch quản lý thích hợp để duy trì tài khí lâu dài, chớ để tài vừa tụ đã tán vì thói quen tiêu xài bừa bãi, vung tay quá trán của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có vận trình tài lộc khá lý tưởng, trạng thái tinh thần nhờ đó cũng trở nên hân hoan. Dù đang theo đuổi ngành nghề nào thì bản mệnh cũng có niềm vui về tiền bạc.

Một số người cho rằng Sửu may mắn nhưng không biết rằng bản mệnh cũng đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả thế nào mới đạt được thành quả hiện tại.

Ngày thứ 7 là lúc mà tài khí vượng lên đến cực điểm. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn, người tuổi Sửu không nao núng, luôn cân nhắc kỹ càng và tìm ra điều phù hợp với mình. Một khi vận may đã đến thì có cản cũng không được. Sửu cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không cần lo lắng gì.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sẽ có 2 ngày cuối tuần gặp nhiều trục trặc trong công việc, tiến độ trì trệ, phải tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục.

Tử vi dự báo người tuổi Tị gặp khó trong quá trình hợp tác làm việc với người khác. Không chỉ vậy, họa thị phi rình rập. Với tính cách thẳng thắn, bộc trực trong cách nói chuyện, Tị có thể bị người khác lấy đó làm cái cớ để bôi xấu hình ảnh.

Lời khuyên dành cho người tuổi Tị là hãy chú ý lời ăn tiếng nói, trau chuốt hơn trong những việc mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Điều này giúp Tị tránh tạo cơ hội cho những kẻ vốn đố kị với bản mệnh tung tin đồn bịa đặt, gièm pha cho rằng những gì Tị có được chỉ là may mắn chứ không phải là do khả năng.

Thời điểm này chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm. Dù mối quan hệ đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng lòng tin vẫn còn lung lay. Cả hai dễ nghi ngờ, ghen tuông đối phương mỗi khí có vấn đề dù nhỏ xảy ra.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link