Chạy trời không khỏi nắng: 3 con giáp bị hung tinh đeo bám, cuối tháng 2 âm làm gì cũng xui

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối tháng 2 âm lịch, những con giáp này nên cẩn trọng trong mọi chuyện, tránh việc tự rước rắc rối cho bản thân.

Tuổi Mão

Những ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều không hay sắp xảy ra. Con giáp này có thể phải đối mặt với không ít tin tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm. Do hai bên không ai chịu nhường ai nên nguy cơ mâu thuẫn ngày càng cao. Bản mệnh nên chú ý đến cách hành xử và nói năng của mình để tránh đẩy căng thẳng lên cao hơn.

Empty

Về công việc, tuổi Mão cần tránh nghe theo những lời đàm tiếu. Hãy giữ vững lý trí, tránh tin tưởng người khác mù quáng. Bản mệnh nên kiểm chứng thông tin trước khi làm bất cứ việc gì. Khi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch thì nên tập trung, không để môi trường xung quanh làm xao nhãng, tránh gây ra sai sót.

Tuổi Tỵ

Trong những ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Tỵ cần bình tĩnh đối mặt với những sự việc sắp xảy ra. Sự tự mãn có thể khiến bản mệnh trở thành cái gai trong mắt nhiều người. Dù ở vị thế nào, thành công ra sao, sự khiêm tốn và hành xử kéo léo mang lại nhiều lợi ích hơn là việc khoe khoang rồi rước lấy thị phi, rắc rối.

tu-vi-con-giap-02

Ở nơi công sở, việc xảy ra bất đồng quan điểm là điều bình thường. Vì vậy, khi có những ý kiến trái chiều, tuổi Tỵ nên lắng nghe thật kỹ rồi mới phản hồi. Hãy trò chuyện một cách nhẹ nhàng, không nên ngắt lời hay gắt gỏng với khi người khác bày tỏ quan điểm.

Với người làm ăn kinh doanh, thời điểm cuối tháng là lúc cần thận trọng trong các mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Tuổi Tỵ không nên nóng nảy kẻo làm hỏng chuyện, tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

tu-vi-con-giap-03

Trong thời điểm này, tuổi Ngọ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng do công việc. Mọi thứ không đi theo kế hoạch khiến bản mệnh phải suy nghĩ nhiều, khó tập trung nên càng dễ mắc phải sai sót. Dù làm ở lĩnh vực nào thì tuổi Ngọ cũng nên đánh giá lại cách làm việc và hiệu quả. Đôi khi phương thức cũ không còn phát huy tác dụng và cần có sự đổi mới. Một làn gió mới thổi đến có thể sẽ đem đến các thay đổi tích cực hơn.

Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên cẩn thận trong chuyện đi lại, nhất là khi cần phải di chuyển đường dài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link