Cuối tuần (24-25/12): 2 tuổi đón vận khí lên hương, 1 tuổi cẩn thận làm gì cũng thua thiệt

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này được sao tốt ở bên che chở. Con giáp xui xẻo có thể gặp đủ chuyện không mong muốn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý may mắn được đón nhận không ít tin tốt lành trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Cuộc sống có những chuyển biến tích cực giúp tinh thần của Tý phơi phới hơn hẳn.

Công việc được tiến hành suôn sẻ, bản mệnh hết lòng vì nhiệm vụ, cống hiến cả thời gian và công sức để có thể giành được những thành công xứng đáng.

Vào thứ 7, vận khí lên cao còn báo hiệu cơ may phát tài của Tý. Bản mệnh nên tận dụng thời điểm cát khí vượng để đón tài lộc về tay. Tý không nên chần chừ kẻo vuột mất tài lộc.

Về tình cảm, ở thời điểm này ít có biến động. Dù độc thân hay đã có đôi thì Tý đều hài lòng với tình trạng hiện tại. Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp Tý rất nhiều khi không chỉ mang tới cho bản mệnh nguồn động viên tinh thần mà còn nhận được những sự giúp đỡ bất cứ khi nào cần.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Chẳng những có nguồn lương ổn định mà Dần còn có thu nhập bên ngoài là tiền thưởng, nghề tay trái, dù có chuyện bất ngờ xảy ra cũng không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Những người làm công ăn lương cũng đón nhận may mắn khi công việc tiến triển tích cực, sự tiến bộ của Dần trong thời gian vừa qua đã được ghi nhận xứng đáng. Một vài kế hoạch cũng có bước đột phá lớn nhờ quý nhân nâng đỡ.

Chưa hết, chuyện tình cảm của Dần cũng đón nhận nhiều tin vui mừng như nhân đôi niềm vui cuối tuần cho bản mệnh. Người độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn. Trong khi đó, người đang bế tắc trong yêu đương có thể đón nhận vài bước ngoặt rõ rệt.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sẽ phải khá đau đầu để giải quyết những rắc rối xảy đến với bản thân trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật khi bản mệnh chính là một trong những con giáp xui xẻo tuần này.

Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân cản trở vận trình công danh sự nghiệp. Tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu Tị vẫn giữ thái độ chủ quan, tự tin thái quá về bản thân. Vậy nên trong công việc hay mọi mối quan hệ xung quanh đều phải hết sức cẩn thận.

Thời điểm này hung vận đang rất lớn nên không phải lúc thích hợp để Tị mạo hiểm đầu tư hay sử dụng tiền bạc một cách bừa bãi. Hung vận có thể khiến Tị trắng tay chỉ vì suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản và lý tưởng.

Đường tình duyên của Tị cũng khá ảm đạm. Tình cảm của các cặp đôi đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Bản mệnh nên lắng nghe cảm nhận của nửa kia nhiều hơn để bớt đi những suy nghĩ ích kỷ và phiến diện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link