Reading Gate truyền cảm hứng đọc sách học tiếng Anh hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Ứng dụng READING GATE đang được áp dụng tại hơn 1,000 trường học và trung tâm tiếng Anh trên 6 quốc gia, trong đó có Việt Nam, đã giúp hơn 800,000 học viên giỏi tiếng Anh.

Ứng dụng READING GATE - thư viện tiếng Anh bỏ túi áp dụng  công nghệ tiên tiến với kho nội dung đa dạng

Nhiều người lầm tưởng việc học ngôn ngữ là học cùng lúc 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Trên thực tế, theo nghiên cứu của các nhà ngôn ngữ học, trẻ cần làm quen với việc nghe và đọc (chủ động và thụ động) trước khi thật sự học ngoại ngữ. Bộ não trẻ em giống như một máy vi tính, cần đưa dữ liệu đầu vào (Input) để có thể xuất dữ liệu đầu ra (Output).

Trong việc học tiếng Anh, Nghe và Đọc chính là Input, còn Nói và Viết được xem là Output.

Ứng dụng học tiếng Anh Reading Gate 3 năm liên tiếp đoạt giải thưởng "Thương hiệu giáo dục Hàn Quốc" 2020-2022 chú trọng đến việc xây dựng một môi trường tiếng Anh để trẻ tiếp thu thật nhiều Input (nghe đọc sách, xem phim hoạt hình) một cách trực quan và bằng đa giác quan, là chìa khóa để cải thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bằng tiếng Anh (Output).

Reading Gate đã đạt giải thưởng thương hiệu giáo dục Hàn Quốc 3 năm liên tiếp

Reading Gate đã đạt giải thưởng thương hiệu giáo dục Hàn Quốc 3 năm liên tiếp

Ngoài ra, thư viện tiếng Anh của ứng dụng READING GATE còn được xây dựng dựa trên phương pháp “Đọc mở rộng” (Extensive Reading). Extensive Reading là phương pháp phù hợp nhất cho người học vỡ lòng tiếng Anh bởi trẻ sẽ đọc sách với mục đích giải trí. Bé chỉ cần hiểu được ý nghĩa của câu chuyện và tóm tắt được ý chính chứ không cần phải hiểu từng từ vựng và cấu trúc câu. Qua đó, con tiếp xúc với ngôn ngữ vô cùng tự nhiên và hiểu được cách sử dụng từ vựng trong bối cảnh cụ thể.

Extensive Reading còn giúp trẻ tạo dựng và tích lũy vốn từ vựng thông qua việc đọc các từ và cấu trúc câu được lặp đi lặp lại. Phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích khác mà học viên có thể trải nghiệm trực tiếp khi học tập với ứng dụng như sự tự tin, tốc độ đọc và khả năng cải thiện 3 kỹ năng tiếng Anh còn lại.

Tại sao nên chọn ứng dụng READING GATE làm nền tảng tiếng Anh vỡ lòng?

Thư viện tiếng Anh online LIBRARY (Đọc sách tiếng Anh) của READING GATE có hơn 2,500 eBook có lồng tiếng giọng người bản xứ được chia làm 22 Level từ dễ đến khó, trẻ sẽ được học tập với eBook phù hợp với trình độ của con nhất. Một thế giới sách không biên giới được mở ra trước mắt con với 40 chủ đề cùng nhiều tuyển tập đa dạng về: phiêu lưu, cổ tích, khoa học,... Thư viện có nhiều thể loại sách từ Fiction đến Non-fiction, từ truyện tranh đến các tác phẩm văn học để việc học của trẻ luôn có nhiều chủ đề phong phú và không bị nhàm chán.

Các chủ đề để người dùng luyện tập trong app Reading Gate

Các chủ đề để người dùng luyện tập trong app Reading Gate

Điểm đặc biệt nhất chính là mỗi quyển sách đều bao gồm những hoạt động After Reading với độ khó tăng dần theo Level, được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ của ứng dụng READING GATE. Hoạt động này giúp học viên được tự kiểm tra khả năng ghi nhớ và hiểu nội dung sách ngay sau khi đọc, đồng thời còn giúp cải thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và học từ vựng.

Mỗi eBook trong ứng dụng READING GATE đều có lồng tiếng giọng người bản xứ và hiệu ứng âm thanh. Ở Level thấp, eBook còn hỗ trợ thêm tính năng Speaking để học viên có thể thực hành việc luyện nói đọc theo từng câu có trong sách. Công nghệ AI được tích hợp trong ứng dụng sẽ chấm điểm phát âm cho trẻ, để trẻ tự tin hơn về sự tiến bộ của bản thân qua từng ngày. Nếu con thích xem hoạt hình, ứng dụng READING GATE cũng có thể đáp ứng được nhờ kho phim hoạt hình ngắn hơn 400 Movie Book và các tuyển tập truyện tranh (Series) đến từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

Các chế độ hoạt động ôn tập và tạo động lực cho trẻ sử dụng ứng dụng Reading Gate

Các chế độ hoạt động ôn tập và tạo động lực cho trẻ sử dụng ứng dụng Reading Gate

READING GATE luôn đồng hành cùng phụ huynh trên con đường học tập của trẻ

Ứng dụng READING GATE cam kết đồng hành cùng phụ huynh và bé trong suốt thời gian sử dụng gói học tiếng Anh. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn kịp thời tư vấn và đưa ra những lời khuyên thiết thực để phát huy tối đa lợi ích của ứng dụng trong việc học tập của con. READING GATE cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu phương pháp học không phù hợp với học viên. Nếu phụ huynh muốn ngưng sử dụng, READING GATE cam kết hoàn tiền dựa trên số ngày học còn lại của gói học. Ví dụ phụ huynh đăng ký cho con gói 12 tháng nhưng trẻ chỉ học 6 tháng, vậy 6 tháng còn lại sẽ được hoàn tiền.

Các cấp độ học có trong ứng dụng Reading Gate

Các cấp độ học có trong ứng dụng Reading Gate

Ứng dụng READING GATE không chỉ đặt mục tiêu giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên như tiếng Việt, thú vị không áp lực, mà còn giúp trẻ xây dựng thói quen và niềm say mê đọc sách ngay từ nhỏ, từ đó dễ dàng chinh phục ước mơ trở thành công dân toàn cầu.

Nếu có nhu cầu tham khảo thêm về ứng dụng, phụ huynh có thể truy cập link: Tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Reading Gate Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 1, 165 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Hotline: 028-7303-9199

Email: supportvn@vn-readinggate.com

Website: https://vn.readinggate.com/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link