Cuối tuần (29-30/4): 2 tuổi được thần Tài chấm sổ mang về phú quý, 1 tuổi bị sao quả tạ chiếu mạng

06:47, Thứ bảy 29/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, con giáp may mắn vận khí thăng tiến ầm ầm, con giáp xui xẻo cần thận trọng hơn vì có thể phải đối mặt với nhiều chuyện đen đủi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón không ít may mắn trong những ngày đầu của dịp nghỉ lễ dài ngày này. Công việc vẫn được người tuổi Dần theo sát và tín hiệu tốt là mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì bản mệnh tính toán.

Không chỉ vậy, người tuổi Dần có khả năng sẽ có người nâng đỡ, thông qua đó có thể tạo nên những dấu ấn cá nhân của mình. Dần cũng có thể tận dụng cơ hội này để thiết lập, củng cố các mối quan hệ công việc, hợp tác tốt đẹp.

Thời điểm này người tuổi Dần có khá nhiều ưu thế và cơ hội về đường tài chính. Vào thứ 7, nhiều dấu hiệu cho thấy tiền đang đổ về túi Dần, việc kinh doanh đầu tư ở thời điểm này là quyết định khôn ngoan và có lợi cho bản mệnh.

Rất có thể, người tuổi Dần sẽ sớm hiện thực hóa được một mục tiêu nào đó của mình mà không cần tốn quá nhiều công sức như dự tính trước đó.

Tuổi Mùi

May mắn đến với người tuổi Mùi trong 2 ngày cuối tuần này, mở ra nhiều cơ hội rực rỡ cho bản mệnh. Những sáng kiến của người tuổi Mùi rất hữu ích cho công việc chung, mọi người đều phải công nhận khả năng sáng tạo và đầu óc nhanh nhạy của Mùi. Tập thể có sự đồng lòng đồng sức nên hiệu suất công việc được đẩy mạnh, Mùi luôn tự hào về những đóng góp của bản thân.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng trong hôm nay đều sẽ được tiến hành suôn sẻ. Nhờ vậy, tình hình tài chính của người tuổi Mùi cũng sẽ được cải thiện, tiền bạc dư dả hơn. Nghỉ lễ mà vẫn có tiền đổ về túi, may mắn này của Mùi khiến không ít người phải trầm trồ.

Nhân cơ hội này, người tuổi Mùi có thể tính toán tới những bước xa hơn, mở rộng thị trường hay quy mô để thu về càng nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai.

Tuổi Sửu

Cuối tuần hung vận của người tuổi Sửu khá lớn, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn khi vận trình giảm sút đáng kể.

Có lúc Sửu nói năng còn thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình. Các mối quan hệ xung quanh vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu không lọt vào tai những kẻ vốn ôm hiềm khích, ghen ghét với Sửu. Vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mà kẻ tiểu nhân tìm được điểm yếu của bản mệnh và tung ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh trong công việc.

Chuyện tình cảm cũng không mấy tốt đẹp. Mối quan hệ ngày càng có nhiều điều trái ngược và mâu thuẫn khiến đôi lứa chán nản. Con giáp này luôn cố gắng hết sức vì người ấy, nhưng tình cảm không thể vun đắp nếu chỉ có sự cố gắng đến từ một phía. Thái độ dửng dưng của đối phương khiến người tuổi Sửu thất vọng rất nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy