3 nàng giáp càng ghê gớm lại càng vượng phu, đàn ông cưới được là may mắn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tính tình có chút nóng nảy nhưng những nàng giáp này lại là con giáp vượng phu nhất.

Tuổi Mão

Nữ tuổi Mão khá nóng tính, chỉ cần không thuận mắt vừa ý chút thôi là nàng có thể nổi giận ngay được. Nữ tuổi Mão khi nổi giận cũng không giống bình thường. Chưa cần biết trái phải đúng sai ra sao cứ phải nói 1 tràng cho hả giận rồi tính tiếp.

Với tính cách này, khi gặp chuyện bất tình nữ tuổi Mão sẽ lên tiếng ngay lập tức. Đôi lúc vì quá thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người khác. Thực tâm thì nữ tuổi Mão là người tốt bụng, chỉ cần sửa được tính bốc đồng, đừng để cảm xúc lấn át thì sẽ được nhiều người yêu mến hơn.

Bề ngoài nóng tính là vậy nhưng bên trong nữ tuổi Mão là người tốt bụng, thảo tính, lại nhất mực thủy chung, xứng đáng là người vợ mà chàng trai nào cũng muốn cưới. Chỉ cần yêu ai, nữ tuổi Mão sẽ làm mọi chuyện vì người ấy, dù gì thì gia đình cũng rất quan trọng.

Tuổi Tý

Nữ tuổi Tý sinh ra đã mang phúc khí, dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, có khó khăn gì cũng được người khác chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên, nữ tuổi Tý cũng có tính khí tiểu thư, động chút là làm nũng, dỗi hơn nên các anh chàng chỉ dám đứng nhìn từ xa.

Sự thật thì nữ tuổi Tý ngây thơ trong sáng với trái tim thuần khiết. Bản mệnh dù có làm nũng hay tỏ vẻ tiểu thư ghê gớm đến đâu thì cũng là vì muốn biết người ấy quan tâm chú ý đến mình hơn. Nhưng có điều này, nữ tuổi Tý mềm yếu nhưng cũng có lúc mạnh mẽ.

Ai may mắn mới lấy được nữ tuổi Tý làm vợ vì bản mệnh mạnh mẽ và kiên trì giúp người mình yêu sửa đổi những thói hư tật xấu, trợ giúp cho chồng mình rất nhiều trong công việc. Nếu chồng ra ngoài bận rộn, nữ tuổi Tý sẽ ở nhà thu vén gia đình, nguyện vì tình yêu mà hy sinh, trở thành người vợ hiền, mẹ đảm hiếm thấy.

Tuổi Dần

Nữ tuổi Dần mạnh mẽ và kiên cường, có thể chịu khổ, dám làm việc hết mình, vất vả để có được tương lai tươi sáng hơn. Với tính cách lạc quan, hướng ngoại, nữ tuổi Dần đánh bại những khó khăn cũng như áp lực trong cuộc sống, thậm chí áp lực càng lớn càng khiến cho bản mệnh có thêm ý chí phấn đấu đến cùng.

Nhưng vì vốn tính cố chấp nên chuyện gì đã quyết thì Dần khó mà lay chuyển được. Những người khuyên can có thể bị nữ tuổi Dần nổi trận lôi đình. Vì vậy mà nàng giáp này mang danh ghê gớm. Nhưng cô nàng này có số vượng phu nên đường tình duyên thuận lợi.

Nếu nữ tuổi Dần yêu ai là một lòng một dạ với người ấy, là biểu tượng của tấm gương trung trinh tiết liệt, luôn chân thành trong tình cảm, nguyện vì chống và chia sẻ những gánh nặng muộn phiền trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link