Cuối tuần (5-6/11): 2 tuổi được hưởng phú quý, 1 tuổi hung họa cản lối

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này vận khí tăng tiến, con giáp xui xẻo thì nên có sự chuẩn bị trước, đề phòng hung họa cả bước thành công.

Tuổi Dần

Dần sẽ có 2 ngày cuối tuần vận trình hanh thông giúp tinh thần phấn chấn, làm gì cũng nhiệt tình hơn. Bản mệnh có niềm đam mê và nghiêm túc với công việc hiện tại. Dần cũng xác định rõ mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới.

Dần có niềm đam mê và nghiêm túc với công việc hiện tại. Bản mệnh cũng xác định rõ mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới. Nhờ vậy mà Dần có thêm động lực để cố gắng. Từ đó, hiệu suất công việc tốt hơn.

Con giáp này luôn chăm chỉ, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác.

Bên cạnh đó, Dần còn được dự báo sẽ có quý nhân giúp đỡ nên tình duyên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được dự báo gặp quý nhân, làm gì cũng đạt kết quả mỹ mãn. Ngọ biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy khả năng ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến.

Niềm vui của người tuổi Ngọ sẽ tăng lên khi tài lộc ào ào đổ về túi. Bản mệnh vô cùng phấn khởi nhìn nguồn tài chính của mình ngày càng dồi dào hơn. Những người làm kinh doanh được dự báo sẽ thu về nhiều khoản lợi nhuận khi các đơn hàng, khách hàng tấp nập.

Về phương diện tình cảm, mọi thứ đang diễn ra khá êm đẹp, vận đào hoa nở rộ nên có lợi cho việc tỏ tình. Những người độc thân có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện tình cảm chân thành của mình, tỉ lệ thành công sẽ rất cao.

Tuổi Tý

Vận trình cuối tuần của người tuổi Tý chịu tác động của hung tinh nên nhiều biến động theo chiều hướng tiêu cực.

Theo tử vi, bản mệnh có nguy cơ mất tiền mất bạc do quá dễ tin tưởng người khác. Từ đó bị lợi dụng, lừa lọc. Chỉ đến khi lợi ích bị hao tổn Tý mới nhận ra vấn đề thì có lẽ cũng đã muộn.

Vào thứ 7, các kế hoạch công việc lớn nhỏ đều bị cản trở. Một phần do tâm trạng bực dọc ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác vì Tý không gặp may.

Thậm chí, vận xui còn đeo bám Tý trong cả chuyện tình cảm. Dù có phiền nhiễu vấn đề công việc ra sao, Tý cũng chớ nên đem bực dọc về trút lên gia đình. Điều đó không chỉ làm hỏng các mối quan hệ và còn làm tổn thương những người thân thiết nhất của bản mệnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link