Sau 15/10 âm: 4 tuổi hứng trọn lộc Trời chính thức hết khổ, dễ có trong tay bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng 10 âm, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, tài lộc rộn ràng.

Tuổi Hợi

3

Những tháng cuối năm 2022 cũng chính là lúc tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội thăng hoa. Bất kể làm việc gì, tuổi Hợi cũng sẽ gặp được nhiều may mắn. Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong thời gian tới tuổi Hợi sẽ cảm nhận được mọi thứ đang dần hanh thông, cuộc sống dù có khó khăn cũng sớm vượt qua được. Trước khi bước sang 2023 sẽ thành công mỹ mãn.

Trời sinh những người tuổi Hợi hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. So với những con giáp khác, người tuổi Hợi được trời ban nhiều phước lành hơn, họ cũng dễ dàng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, ít khi nào gặp thất bại. Có nhiều người an phận thủ thường thì cuộc sống sẽ trôi đi bình yên, có những người cầu tiến thì sẽ gặp khó khăn nhưng cũng không đáng kể. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi khá viên mãn đủ đầy.

Tử vi học có nói, bước vào Rằm tháng 10 âm lịch, tuổi Hợi sẽ có vận may lội ngược dòng. Đặc biệt, những tháng cuối cùng của năm 2022, sự nghiệp và tài vận của tuổi Hợi sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, đầu năm 2023, tuổi Hợi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, công việc suôn sẻ kéo theo tài vận dồi dào. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nên cẩn trọng đưa ra những quyết định lớn, nếu như may mắn thì cuộc đời bắt đầu thăng hoa từ đây, tình tiền trọn vẹn đủ đầy.

Tuổi Dần

4

Người tuổi Dần nổi bật bởi lòng dũng cảm, tính cạnh tranh. Họ giàu nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và thường đưa ra những quyết định táo bạo.

Người tuổi Dần sinh năm 1986 và 1998 có sao tốt chiếu mệnh, tài lộc dồi dào vào cuối năm nay.

Đặc biệt là sau Rằm tháng 10 Âm lịch, thời cơ đến với người tuổi Dần giúp họ thay đổi được tài vận. Có thể, con giáp này sẽ nhận được thêm công việc tay trái, thêm cơ hội đầu tư sinh lời.

Ngoài ra, những người cầm tinh con hổ, trong thời gian tới đây có thể bị hai hung tinh chiếu mệnh khiến sức khỏe không được tốt. Người tuổi này cần tránh uống rượu, hút thuốc. Họ dễ bị cảm sốt, ăn khó tiêu.

Tuổi Thân

6

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thân tính tình cởi mở, lạc quan, thích kết bạn với mọi người. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến.

Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp tuổi Thân là đôi khi họ tỏ ra bảo thủ, cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý trái chiều từ người khác. Sửa đổi nhược điểm này, con giáp tuổi Thân ngày một vươn xa trong công việc.

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, con giáp tuổi này tình cờ có sao may mắn chiếu mệnh, vận khí của họ tăng cao. Con giáp này nhận được nhiều cơ may phát tài. Họ đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp nên sẽ được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì tiếp cận được nhiều khách hàng, doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng. Cơ hội đến nhiều nhưng người tuổi Thân cần cẩn trọng, đề phòng kẻ gian lừa gạt, lật lọng.

Tuổi Tỵ

7

Những tháng cuối năm 2022 chính là lúc mà tuổi Tỵ sẽ lấy lại được những gì đã mất. Thời gian qua, tuổi Tỵ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chống chọi với mọi khó khăn, mất mát, thế nhưng sắp tới họ bất ngờ gặp được nhiều may mắn, mọi việc bất ngờ hanh thông, nếu biết nắm bắt thời cơ có thể tuổi Tỵ sẽ chuyển bại thành thắng, năm mới sự nghiệp thăng hoa tài vận dồi dào.

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Người tuổi Tỵ thường gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, họ không những có công việc ổn định mà còn kiếm được nhiều tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong một giai đoạn nào đó, họ lại không được vận may chiếu cố nên cuộc sống rơi vào hoàn cảnh khó khăn, gián đoạn, sau tất cả tuổi Tỵ vẫn được tận hưởng cuộc sống giàu có đủ đầy.

Tử vi học có nói, trong Rằm tháng 10 âm lịch sắp tới, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ có nhiều cải thiện tích cực. Đặc biệt, những tháng cuối năm 2022, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn, những khó khăn còn tồn đọng sẽ được giải quyết. Cuối năm nay tuổi Tỵ không chắc sẽ thành công viên mãn, nhưng ít nhất mọi thứ đang dần chuyển biến tích cực, sự nghiệp cũng có hướng phát triển mới, tài vận cũng ngày một dồi dào. Đầu năm 2023 có nhiều hỷ sự đáng mong chờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link