Cuối tuần (8-9/7): 2 tuổi gặt hái mọi thành công, 1 tuổi vướng nhiều tai họa

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần gặt hái được nhiều kết quả đáng mừng trong công việc, con giáp xui xẻo thì cần đề phòng để không vướng vào rắc rối.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp may mắn cuối tuần này. Tuy bận rộn với nhiều việc phải làm nhưng tin vui là sẽ có nhiều thành tích tốt đẹp báo về, xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Bản mệnh cũng được lãnh đạo đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình.

Công việc thuận lợi cũng giúp tình hình tài chính phát triển, thu nhập của người tuổi Mão được cải thiện kha khá. Đặc biệt, người làm kinh tế thông minh, nhanh nhẹn nên lợi nhuận tăng cao, tài sản ngày càng nhiều là điều tất nhiên.

Người tuổi Mão nên mạnh dạn đầu tư vào việc gây dựng các mối quan hệ, tham gia các hoạt động xã giao để tạo dựng nền tảng cho tương lai, hứa hẹn sẽ rất thành công.

Chuyện tình cảm ở mức bình ổn. Cả Mão và người ấy đều dành cho nhau sự tin tưởng nên thời gian này có thể an tâm theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Người độc thân tuy vẫn chưa tìm được người chung đôi nhưng bản mệnh đã có những suy nghĩ tích cực và cởi mở.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ giữ được quyết tâm phát triển sự nghiệp cá nhân trong hai ngày cuối tuần này. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình và không gặp phải khó khăn gì trong những công việc chuyên môn dù với người khác đó lại là một trở ngại lớn.

Nguồn thu nhập chính trong ngày khá ổn định, nếu muốn người tuổi Ngọ vẫn có thêm thu nhập bên ngoài, miễn là bản mệnh chủ động và năng động hơn.

Đồng thời hãy có kế hoạch sử dụng tiền bạc dư dôi một cách hợp lý, có thể tiết kiệm đề phòng khi cần hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Các mối đầu tư tiến hành vào cuối tuần hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận lớn.

Về tình cảm mọi chuyện cũng hài hòa. Gia đình người tuổi Ngọ luôn vui vẻ hòa thuận. Những mâu thuẫn từ trước đó cũng được hóa giải do bản mệnh đã biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, thấu hiểu hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn trong việc kết nối, hợp tác, làm việc chung với người khác. Đôi bên đều có những suy nghĩ và cách đánh giá vấn đề khác nhau, chưa tìm được cách dung hòa nên công việc chung bị ảnh hưởng theo.

Không chỉ có vậy, người tuổi Sửu còn gặp khó khăn trong quá trình đàm phán kinh doanh. Các điều khoản hợp đồng khó được thông qua, khách hàng quay lưng, bản mệnh loay hoay chưa tìm ra cách giải quyết.

Nhưng càng những lúc như vậy, người tuổi Sửu càng cần học cách tĩnh tâm, luôn có tâm thái tích cực và lạc quan để đối diện với những trở ngại của cuộc sống đem lại. Biết đâu, thông qua khó khăn, người tuổi Sửu tìm ra hướng đi mới cho mình.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Người tuổi Sửu chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những bất đồng, mâu thuẫn. Bản mệnh ngại mở lời và không muốn phải là người xuống nước trước bởi bản mệnh cho rằng mình không hề làm sai điều gì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link