Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt giữa chợ nhưng cô gái lại bị dân mạng chỉ trích vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái có gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng bán thịt lợn giữa chợ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp đang thái thịt bên quầy bán thịt heo khiến cư dân mạng tò mò.

Được biết, hình ảnh được chụp tại khu chợ ở Bắc Ninh khi cô nàng này đang tập trung lọc thịt trên sạp.

Cô gái xinh đẹp bỗng dưng nổi tiếng sau một bức ảnh bán thịt ở chợ.

Cô gái xinh đẹp bỗng dưng nổi tiếng sau một bức ảnh bán thịt ở chợ.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái trong ảnh còn rất trẻ, có nước da trắng hồng, khuôn mặt xinh xắn vóc dáng nuột nà, cuốn hút. Ngay lập tức, dân mạng đã lao vào tìm kiếm danh tính và không quên đặt biệt danh cho cô nàng trên là "hot girl bán thịt lợn" hay "công chúa bán thịt lợn"...

Nhưng đáng chú ý, cô gái lại mặc một bộ váy lộng lẫy, trang điểm cực kỳ sắc sảo khiến cô nổi bật cả một góc chợ. Cũng chính vì điều này mà cô gái trẻ gặp phải rắc rối "dở khóc dở cười". 

"Người ta chỉ đứng bán thịt thôi mà, có gì quá đặc biệt đâu. Người xinh đẹp thì cũng đâu có thiếu gì...".

"Mà chắc gì đã là người bán hàng thật? Nhỡ cô ấy chụp ảnh câu like hay làm màu thì sao? Bán thịt gì mà trang điểm đậm lòe loẹt thế kia? Đừng nên tung hô quá lên thế", một số dân mạng bình luận.

Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp bán thịt lợn.

Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp bán thịt lợn.

Thực ra, Mai Như Ngọc (sinh năm 1999, quê Quế Võ, Bắc Ninh), cô gái tự dưng bị mắng mỏ là sống ảo, làm màu trên hóa ra bị oan. Như Ngọc cho biết: "Em chỉ khoe ảnh đang bán hàng ở 1 trang mạng cho vui thôi, không ngờ lại được mọi người chú ý đến vậy. Nhưng chắc là do em mặc váy với trang điểm nên nhiều người không tin em bán thịt, nghĩ chụp ảnh "sống ảo" thôi.

Em không buồn lắm vì có người nói em như vậy. Thực tế là em đã đi bán hàng phụ mẹ từ thời còn học lớp 9 cho đến khi học hết cấp 3, em ra chợ bán chính thay mẹ luôn".

Cô gái Bắc Ninh này còn quay hẳn clip mình đang lọc thịt, cắt thịt một cách điêu luyện để chứng minh bản thân không "làm màu".

Cô gái sở hữu ngoại hình sắc sảo, xinh đẹp.

Cô gái sở hữu ngoại hình sắc sảo, xinh đẹp.

Như Ngọc cho hay cô đã quen với việc mọi người không tin mình là cô chủ hàng thịt. Ngọc chia sẻ lý do thường trang điểm và ăn mặc nổi bật dù là lúc đi bán hàng:

"Những người mua quen ở chợ thì không nói, chứ khách mới gặp hoặc nghe mọi người giới thiệu em bán thịt thì không tin, phải đến lúc gặp, tận mắt thấy em cắt thịt mới tin.

Thực ra tính em cũng điệu thật, vì là con gái mà, em quan niệm làm được, chơi được rất rạch ròi. Không thể vì mình bán thịt mà không được mặc váy, trang điểm đẹp. 

Hơn nữa, ban ngày bán hàng chứ tối về em còn làm thêm lĩnh vực thẩm mỹ, spa nên cũng muốn chau truốt ngoại hình chút. Miễn sao em làm đẹp mà không ảnh hưởng đến việc bán hàng là được. Thậm chí em thấy mình xinh xắn, lịch sự, sạch sẽ thì mọi người sẽ thiện cảm hơn khi mua hàng".

Ban ngày bán thịt, chiều tối Như Ngọc còn làm thêm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Ban ngày bán thịt, chiều tối Như Ngọc còn làm thêm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Có lẽ cũng chính vì kinh doanh thuận lợi, lượng hàng về luôn được mối quen thu mua nhanh chóng nên Như Ngọc chọn gắn bó với công việc có phần vất vả với một cô gái trẻ.

Dù công việc bận rộn là vậy, nhưng cô nàng còn vừa bán thịt ban ngày, tối tranh thủ đi làm tại 1 spa, thu nhập của cô khá ổn định.. Đặc biệt, cô nàng chưa bao giờ có ý định từ bỏ nghề này vì đó là "niềm yêu thích và mang lại thu nhập ổn định" cho cô mỗi tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn