Nam danh thủ Trọng Đại bất ngờ xóa ảnh bạn gái giữa tin đồn chia tay, gây hoang mang cho người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Những hành động lạ liên tiếp của Trọng Đại mới đây khiến người hâm mộ nghĩ rằng anh và bạn gái đã chia tay sau khoảng thời gian dài hẹn hò.

Mới đây, chàng hậu vệ 21 tuổi vừa có động thái gây hoang mang dư luận trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đã không ngần ngại xóa toàn bộ những hình ảnh chụp chung với bạn gái Nguyễn Huyền Trang. Tuy nhiên trước đó 2 ngày, Huyền Trang vừa xuất hiện trên sân cỏ ủng hộ bạn trai. Động thái đối lập của cặp đôi làm nhiều người khó hiểu.

Empty

Trước đó, Trọng Đại từng chia sẻ hình ảnh cùng dòng tâm sự lạ đầy ẩn ý: "Đau để trưởng thành". Trước những lời hỏi han, quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ, chàng hậu vệ 22 tuổi úp mở cho biết bản thân đang gặp vấn đề và sẽ sớm vượt qua. 

Empty
Empty
Nam hậu vệ từng úp mở về chuyện tình cảm thông qua dòng bình luận với bạn bè.

Nam hậu vệ từng úp mở về chuyện tình cảm thông qua dòng bình luận với bạn bè.

Empty

Được biết chiều 12/7 mới đây, trên sân Thiên Trường đã diễn ra trận đấu vòng 15 V.League 2019 giữa CLB Nam Định và CLB Viettel. Đặc biệt, sự xuất hiện của nàng WAGs xinh đẹp Nguyễn Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại khiến nhiều người chú ý.

1.5

Loạt tin đồn Huyền Trang và Trọng Đại "đường ai nấy đi" rộ lên từ sau đám hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng, khi cặp đôi không sánh đôi mà người trước người sau đến dự ngày vui của đàn anh. Sau đó trên Facebook và Instagram của cả hai đều vô tình "bốc hơi" một số hình ảnh thân thiết.

Trọng Đại là một trong số những gương mặt thuộc lứa U19 Việt Nam sau thế hệ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Thành công bằng lối đá đẹp mắt và những chiến thắng trước nhiều đối thủ mạnh của khu vực và châu lục từ các đàn anh vô hình trung trở thành sức ép không nhỏ với những cầu thủ thuộc lứa kế cận như anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn