Mỗi ngày một cốc nước ép bí đao giúp giảm cân, đẹp da, giữ mãi nét thanh xuân của bạn

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao chứa nhiều vitamin B, C, E giúp đẹp da giảm cân vô cùng hiệu quả

Làm đẹp da

Trong thành phần dinh dưỡng của quả bí đao tươi, giã nát, vắt lấy nước uống hằng ngày, hoặc ép lấy nước, bỏ thêm vài hạt muối làm nước giải khát rất tốt. Khi bạn dùng nước ép bí đao có thể dùng nước ép đao thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn một cách rõ rệt giúp loại bỏ bị nám, đen thì sau khi ép bí lấy nước, bạn nên để lại một chút nước ép rồi trộn với mật ong, đắp lên mặt, các vết nám trên mặt sẽ mờ dần đi.

Nước ép bí đao đẹp da mặt

Nước ép bí đao đẹp da mặt

Giảm béo

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao là loại quả có khả năng sinh nhiệt thấp, hàm lượng chất béo gần như không có và có khả năng làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể nên nó là vị thuốc lý tưởng để chữa bệnh béo phì vô cùng hiệu quả.

Nếu mỗi ngày, nên uống nước bí đao, sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Cần lưu ý, bí đao có tính mát nên đối với những người có cơ địa lạnh thì nên dùng liều lượng ít rồi tăng dần để cơ thể dễ thích nghi.

Nước ép bí đao giúp giảm cân

Nước ép bí đao giúp giảm cân

Giảm bệnh cảm cúm

Trong bí đao chứa nhiều nước, nhiệt lượng thấp, không có chất béo. Cứ 500g bí đao có chứa 8g đường, vitamin C, canxi, phốt-pho, sắt, vitamin B1, B2… Ngoài ra, nếu như bí đao chứa hàm lượng dầu thực vật cao, rất có lợi cho da và tóc và có thể giảm được nhiều căn bệnh khi giao mua chống ho, hen suyễn… tốt cho sức khỏe của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn