Cuối tuần rồi, lên đồ đi chơi bằng các kiểu áo điệu đà này thôi nào!

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi tối cuối tuần, chị em đừng quên ưu ái những mẫu áo lạ mắt mà vẫn tôn dáng.

Cả tuần đóng bộ với những set đồ công sở có phần cục mịch, gò bó đã khiến các cô gái ít nhiều cảm thấy bức bối, khó chịu. Vậy thì vào những ngày cuối tuần, các nàng hãy tranh thủ tìm tới những mẫu trang phục có thiết kế phóng khoáng hơn để có được cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

Nói thế không có nghĩa là các nàng nên diện những món đồ với độ thoải mái thì có thừa mà độ xuề xoà cũng chẳng kém cạnh như áo hai dây, quần lanh hoa hay các kiểu váy cotton hai dây thông thường đâu. Bên cạnh những trang phục này, các cô gái còn có rất nhiều các lựa chọn thú vị và độc đáo hơn để vừa có thể nâng tầm phong cách lại vừa duy trì cảm giác nhẹ nhàng khi diện. 

Áo blouse cộc tay chất voan

Trong những ngày thời tiết vẫn khá nóng như hiện tại, các mẫu trang phục có thiết kế phóng khoáng cùng chất liệu mỏng nhẹ luôn là gợi ý lên đồ phù hợp hơn cả dành cho các nàng. Và những chiếc áo blouse cộc tay mang chất liệu voan chính là một trong số các items cực kỳ xứng đáng được chị em quan tâm, ưu ái. Với thiết kế cộc tay mát mẻ cùng chất liệu voan mỏng manh, thoáng mát, mẫu áo này sẽ giúp chị em bảo toàn một cảm giác cực kỳ thoải mái khi diện.

Đặc biệt, nếu để ý hình ảnh được các tín đồ sành mặc chia sẻ, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự phủ sóng rộng rãi của item này, đồng thời khẳng định khả năng nâng tầm vóc dáng.

Empty

Những chiếc áo blouse cộc tay mang chất liệu voan đem tới cho các cô gái cảm giác vô cùng thoải mái khi diện.

Empty

Kiểu áo này đặc biệt phù hợp với những nàng ưa thích phong cách thời trang điệu đà, nữ tính.

Empty

Những chiếc blouse chất voan với phần tay bèo tạo nên vẻ mềm mại cho phong cách người diện.

Empty

Kiểu áo này vốn rất dễ diện khi có thể bắt cặp với phần lớn các items trơn màu khác từ quần jeans, quần short đến chân váy.

Empty

Những chiếc áo blouse chất voan tay bèo chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em bánh bèo "đổ gục" vì quá xinh.

Áo lệch vai gợi cảm

Chắc chắn rằng sẽ chẳng nàng nào có đủ tự tin diện lên những chiếc áo lệch vai tới môi trường công sở bởi thiết kế có phần hở hang sơ với phong cách thanh lịch cần có tại chỗ làm. Vậy thì hãy để dành chúng để diện trong mấy ngày cuối cùng này đi thôi. Với thiết kế lệch vai độc đáo và đặc biệt cực kỳ tôn dáng, mẫu áo này sẽ giúp chị em có được một vẻ ngoài vô cùng nổi bật, phóng khoáng.

Đặc biệt, phần hở vai đầy tinh tế còn làm tốt nhiệm vụ giúp chị em khoe khéo một bên vai gầy, từ đó tăng thêm sức hút cho diện mạo của bản thân. Gợi ý dành cho các nàng là diện mẫu áo này với những thiết kế chân váy hay quần short cá tính để hoàn thiện một tổng thể set đồ đẹp hoàn chỉnh.

Empty

Tranh thủ những ngày cuối tuần, chị em hãy tạo thêm sức hút cho phong cách bằng việc diện lên chiếc áo lệch vai siêu gợi cảm.

Empty

Có rất nhiều các biến tấu áo lệch vai giúp chị em hoàn thiện phong cách từ sang trọng, thời thượng tới thanh lịch, nữ tính.

Empty

Các mẫu áo lệch vai với phom dáng rộng rãi kết hợp bèo nhún điệu đà đem tới vẻ trẻ trung cho phong cách người diện.

Empty

Diện mẫu áo này, chị em có thể mix cùng chân váy để hoàn thiện một set đồ chuẩn nữ tính.

Áo cổ vuông hút mắt

Khác với các kiểu áo cổ tròn hay cổ tim, những mẫu áo mang thiết kế cổ vuông tạo nên vẻ mới mẻ và hút mắt kèm chút gì đó cổ điển cho phong cách, đồng thời các cô gái khoe triệt để đôi xương quai xanh gầy gầy cực gợi cảm. Đặc biệt, phần cổ vuông góc cạnh còn tạo hiệu ứng thu gọn vóc dáng, khiến đôi vai và vòng eo của các nàng như trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

Trong đó, gợi ý hoàn hảo dành cho chị em là lựa chọn những mẫu áo cổ vuông với thiết kế tay bèo hay tay bồng mềm mại để cân bằng lại phong cách, bảo toàn một diện mạo chuẩn xinh xẻo, nữ tính trong mắt mọi người.

Empty

Những mẫu áo mang thiết kế cổ vuông mới lạ kèm chút gì đó cổ điển sẽ đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo các nàng.

Empty

Áo cổ vuông với gam màu tươi sáng kèm hoạ tiết tối gỉản giúp phong cách các nàng trở nên trẻ trung hơn.

Empty

Các nàng ưa thích phong cách thời trang thanh lịch nhất định không thể bỏ qua những set đồ chất đũi với áo cổ vuông tối giản mà đầy hút mắt như thế này.

Empty

Áo cổ vuông tay bồng tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho diện mạo các nàng.

Empty

Những chiếc áo cổ vuông giúp chị em khoe khéo đôi xương quai xanh gợi cảm, đồng thời tạo hiệu ứng giúp vóc dáng trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn.

Áo hai dây dáng ôm độc đáo

Với các nàng ưa thích một phong cách thời trang có chút cá tính, năng động và gợi cảm, những mẫu áo hai dáng ôm là item chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ. Với thiết kế đơn giản mà không kém phần hút mắt, kiểu áo này sẽ giúp chị em khoe trọn từng ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 nhỏ nhắn cùng đôi bắp tay thon.

Tuy nhiên, mẫu áo này thường phù hợp hơn cả với các nàng sở hữu vóc dáng cân đối bởi thiết kế khá táo bạo. Do đó, nếu chị em cảm thấy tự tin về diện mạo của bản thân, hãy mạnh dạn lựa chọn diện item này để ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Không diện được đi làm, chị em có thể diện các mẫu áo hai dây dáng ôm trong những ngày cuối tuần xuống phố dạo chơi.

Empty

Nếu tự tin với vóc dáng của bản thân, các nàng hãy dành trọn ưu ái cho mẫu áo này để nâng tầm cho phong cách.

Empty

Các kiểu áo hai dây dáng ôm sát kèm phần vải nhăn thường có thiết kế khá ngắn, do đó những chiếc quần/chân váy cạp cao là lựa chọn phù hợp hơn cả để mix chung với nó.

Empty

Những mẫu áo với thiết kế kết hợp bèo nhún sẽ giúp diện mạo các nàng trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Empty

Muốn vòng 1 được tôn lên triệt để, chị em đừng bỏ qua những mẫu áo hai dây dáng ôm có nhấn nhá ở phần ngực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link