3 tướng mũi không đẹp nhưng là "phúc trời ban", đừng dại động chạm dao kéo mà cắt đứt tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Mũi là một bộ phận quan trọng trên gương mặt. Trước khi quyết định sửa mũi, cần phải tìm hiểu kỹ tránh phá vỡ phong thủy trên gương mặt.

Mũi nằm ở phần chính giữa của gương mặt. Phong thủy coi mũi là tượng trưng cho kho tiền của. Muốn biết một người có số giàu sang hay không có thể nhìn vào tướng mũi để dự đoán.

Mũi củ tỏi

Tướng mũi giống hệt củ tỏi với sống mũi bằng, nhỏ còn hai bên cánh mũi nở ra. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này tuy không phải người quá tài giỏi, thông minh nhưng rất chịu thương, chịu khó, biết cách quản lý tài chính. Người ngày có khả năng kiếm tiết tốt. Vừa biết làm ra tiền lại có kế hoạch tiết kiệm nên lúc nào tài khoản cũng dư dả.

Họ không phải kiểu người khéo ăn khéo nói nhưng luôn được yêu mến nhờ sự chân thành trong cách sống.

Con đường họ đi không phải lúc nào cũng suôn trẻ. Khi còn trẻ, người này phải chịu đựng cuộc sống vất vả, làm đủ nghề. Nhưng khi có gia đình, cuộc sống của họ sẽ thay đổi, được hưởng phúc. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này là người vượng phu, giúp chồng làm ăn ngày một phát đạt, gia đình càng sung túc hơn. Họ là trợ thủ cũng là hậu phương vững chắc giúp chồng chăm sóc, vun vén chuyện nhà cửa, con cái.

Có những tướng mũi không đẹp nhưng là dấu hiệu tốt trong nhân tướng học. Chị em đừng vội chỉnh sửa kẻo mất lộc.

Có những tướng mũi không đẹp nhưng là dấu hiệu tốt trong nhân tướng học. Chị em đừng vội chỉnh sửa kẻo mất lộc.

Phụ nữ lỗ mũi to

Người xưa có câu: "Lỗ mũi to không lo chết đói". Người sở hữu tướng mũi này biểu thị cho con đường tiền tài sán lạn. Dù là đàn ông hay phụ nữ đều có cuộc sống sung túc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người sở hữu tướng mũi này có tính cách mạnh mẽ, cá tính, dễ vượt qua khó khăn. Họ còn là người cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Đàn bà có tướng mũi to tính tình hào phóng nhưng không hoang phí. Khi làm ăn lớn, họ luôn đảm bảo cầm chắc phần thắng trong tay.

Tuy nhiên, những cô gái sở hữu tướng mũi này thường khá lận đận trên con đường tình duyên. Để tìm được chân ái, họ phải trải qua rất nhiều mối tình.

Mũi vuông, 2 cánh mũi to

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này xét về tổng thể khuôn mặt sẽ không được đẹp. Tuy nhiên, đây là kiểu mũi phúc tướng trời sinh. Phụ nữ mũi vuông, cánh mũi to thường là người thông minh, thành đạt, có số hưởng ngay từ khi sinh ra.

Họ sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ chiều chuộng. Lớn lên, nhờ nỗ lực của bản thân nên cuộc sống chẳng có gì thiếu thốn.

Khi lập gia đình, người này sẽ được chồng chiều chuộng. Dù phải cố gắng, nỗ lực hết mình để giành được hạnh phúc nhưng nhìn chung tổng thể cuộc sống có thể coi là viên mãn, càng về già càng có phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn