Cường Đô la chưa bao giờ làm điều này với Hà Hồ nhưng với Hạ Vi thì khác!

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng và xuýt xoa trước bộ trang sức kim cương bạc tỷ khi xuất hiện tại một sự kiện.

Tối 1/10, đêm cuối của Elle Fashion Journey 2016 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ, trong đó có Hạ Vi. Tại sự kiện, hotgirl xinh đẹp diện bộ cánh màu đen, búi tóc cao và đeo trang sức kim cương thể hiện đẳng cấp. Cô là một trong số những gương mặt thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

ha-vi-phunutoday1

Cường Đô la 'chịu chơi', tặng kim cương bạc tỷ cho bạn gái Hạ Vi

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là bộ trang sức kim cương trị giá bạc tỷ, nâng cao vẻ sang chảnh cho người đẹp. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ "chịu chơi" của chàng đại gia phố núi. Thế nhưng, trong sự kiện lần này, Hạ Vi hoàn toàn lẻ bóng mà không có sự tháp tùng của Cường Đô la.

Trước đó, Hạ Vi từng cho biết, Cường Đô la rất tự hào với những gì mà cô đã làm được. Nhận xét đó thực sự là động lực lớn đối với người đẹp gốc Hải Phòng. Tuy nhiên, trước tin đồn dựa hơi chàng đại gia phố núi để tiến thân vào showbiz, Hạ Vi khẳng định, bạn trai cô là người có mắt nhìn người. Cả hai công khai chuyện tình cảm vì tin tưởng nhau và mọi chuyện chỉ dừng ở đó.

ha-vi-phunutoday2

Hotgirl Hạ Vi sang chảnh khi đi dự sự kiện mà không có Cường Đô la bên cạnh.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hạ Vi không biết tình yêu sét đánh là gì vì cô rất thận trọng khi yêu ai đó. Gặp nhau phải nói chuyện, cảm thấy hợp thì mới từ từ tìm hiểu rồi tính tới chuyện lâu dài. Mẫu đàn ông lý tưởng của hotgirl là người ra dáng đàn ông, đàng hoàng, lịch sự, đặc biệt là từng trải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn